Quản lý nhà nước về kinh tế và quản trị kinh doanh trong xây dựng
4.5
1368
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
179.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
41.000₫
Thành tiền 179.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
484
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3127-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5910-5

Cùng với đà phát triển chung của nền kinh tế, khối lượng đầu tư và xây dựng hàng năm của nước ta hiện nay tăng rất nhanh. Việc nâng cao hiệu quả của hoạt động đầu tư và xây dựng đòi hỏi phải có những biện pháp tống hợp và đồng bộ, trong đó việc nâng cao trình độ lí luận về kinh tế và quản trị kinh doanh xây dựng cho những nhà hoạt động có liên quan đến lĩnh vực này giữ một vai trò quan trọng.

Trong những năm gần đây các tài liệu về quản lí kinh tế và quản trị kinh doanh được viết theo tinh thần đổi mới cho lĩnh vực kinh tế nói chung xuất hiện khá nhiều, nhưng cho ngành xây dựng còn tương đối ít. Đã có vài quyển sách về kinh tế và quản trị kinh doanh xây dựng được xuất bản trong thời gian vừa qua, nhưng có nhiều vấn đề mới cập nhật cần thay đổi hoặc bổ sung. Để khắc phục tình trạng trên, cuốn "Quản lí nhà nước về kinh tế và quản trị kinh doanh trong xây dựng" của tác giả ra đời. Cuốn sách được viết trên cơ sở vận dụng các lí thuyết quản lí hiện đại vào ngành xây dựng, theo quan điểm khoa học hệ thống toàn diện có vận dụng vào thực tế Việt Nam. Sách gồm các phần :

Phần một: Một số vấn đề mở đầu;

Phần hai: Một số vấn đề về quản lí nhà nước về kinh tế đối với ngành xây dựng;

Phần ba : Một số vấn đề về kinh tế đầu tư, kinh tế trong ứng dụng kĩ thuật và kinh tẽ thiết kế xây dựng;

Phần bôn : Một số vấn đề về quản trị kinh doanh xây dựng.

Cuốn sách được viết phục vụ cho công tác đào tạo trong ngành xây dựng, trước hết là cho đào tạo đại học và sau đại học, đồng thời cũng có thể là tài liệu tham khảo tốt cho cán bộ quản lí, nghiên cứu và hoạt động sản xuất - kinh doanh xây dựng.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất