Quản lý khai thác đường ô tô
4.5
1123
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
54.000₫
Thành tiền 54.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2004
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
635
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6375-1

Xây dựng cầu đường là một trong những công trình đòi hỏi vốn đầu tư lớn, thi công phức tạp. Để hoàn thành một đoạn đường, một chiếc cầu, phải trải qua bao bước "thăng trầm" về thủ tục, phải đối mặt với thời tiết, địa hình, chất lượng vật liệu, giải phóng mặt bằng, cấp phát kinh phí... Thế nhưng những người có trách nhiệm vẫn nhận ra một điều: xây dựng mới một công trình không khó, nhưng quản lý, sửa chữa thường xuyên, phục hồi, cải tạo để công trình sử dụng được lâu dài theo thời hạn mong muốn mới là điều khó.

Cuốn sách này được viết ra với mong muốn góp một "tiếng chuông nhỏ" về các mặt tổ chức, đầu tư, kỹ thuật quản lý - khai thác đường. Tác giả cố gắng đưa ra các tư liệu thiết thực trong, ngoải nước, có thí dụ tính toán, để các kỹ sư, các nhà hoạch định chính sách có thể tham khảo thêm trong quá trình "sử dụng - duy tu - sửa chữa - nâng cấp" đường.

Vì vấn đề "sử dụng - duy tu - sửa chữa - nâng cấp" đường liên quan khá nhiều đến các bài toán kinh tế, các mô hình tính toán (như VOC , HDM, CBA...) nền tác giả cũng giới thiệu vắn tắt cơ sở lý luận, lý thuyết tính toán, phương pháp luận khi xây dựng mô hình... để người đọc hiểu sâu hơn và có thể vận dụng linh hoạt, sáng tạo.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất