Quản lý các nguồn lực của dự án đầu tư xây dựng công trình
4.5
1535
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
88.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 88.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
241
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-qlcnlcdadtxdct
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4228-2

Dự án đầu t­ư là một tập hợp các nguồn lực mà các nhà quản lý đã tập trung lại nhằm đạt đ­ược các mục tiêu của dự án. Các loại nguồn lực để thực hiện một dự án bao gồm những khả năng hiện có về lao động, đối tượng lao động và t­ư liệu lao động, đó chính là nhân lực, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu, tài chính... Trong quản lý dự án, người ta quan tâm hàng đầu tới việc quản lý các nguồn lực sao cho tiết kiệm nhất và hiệu quả cao nhất.

     Nhà xuất bản Xây dựng xin giới thiệu cuốn sách: “Quản lý các nguồn lực của dự án đầu tư xây dựng công trình” do nhóm tác giả đã có nhiều kinh nghiệm về lý thuyết và thực tế trong lĩnh vực quản lý dự án biên soạn.

     Cuốn sách này giới thiệu cùng bạn đọc hai nội dung chính xuyên suốt quá trình quản lý các nguồn lực thuộc dự án đầu t­ư xây dựng công trình nhằm đạt hiệu quả tối đa trong quá trình thực hiện dự án đầu t­ư xây dựng công trình. 

     - Những vấn đề chung trong công tác quản lý dự án đầu t­ư xây dựng công trình, đư­ợc trình bày tại ch­ương 1, trong đó vấn đề cốt lõi của phần này là các khái niệm cơ bản, phân loại, mục tiêu yêu cầu, nguyên tắc, nhiệm vụ, nội dung, các hình thức quản lý và các nguồn lực của dự án đầu t­ư xây dựng;

     - Nội dung cụ thể trong Quản lý nguồn lực của dự án đầu t­ư xây dựng gồm: Quản lý vật t­ư của dự án (ch­ương 2); Quản lý máy móc thiết bị trong dự án (ch­ương 3); Quản lý tiến độ và khối l­ượng của dự án (ch­ương 4); Quản lý nhân lực của dự án (ch­ương 5); Quản lý chi phí của dự án (ch­ương 6) và Quản lý thông tin của dự án (ch­ương 7).

Ngoài những nội dung về quản lý dự án mà nhóm tác giả đúc rút đ­ược từ các tài liệu trong n­ước và các tài liệu n­ước ngoài áp dụng vào việc quản lý dự án đầu t­ư, nội dung các ch­ương mục đ­ược cập nhật đầy đủ những văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến lĩnh vực đầu t­ư và quản lý dự án đầu t­ư xây dựng công trình. 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất