Quá trình truyền nhiệt - cơ sở lý thuyết và thiết bị
4.5
463
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
118.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 118.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
238
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2015-QTTNCSLTVTB1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6775-9

Năng lượng, trong đó có năng lượng nhiệt là một trong những vấn đề từ xưa đến nay cũng như tương lai luôn được thế giới loài người đặc biệt quan tâm, do thường gắn liền một cách thiết yếu với mọi lĩnh vực sản xuất cũng như đời sống. Chính vì vậy đã có vô sổ sách, báo, công trình nghiên cứu về lĩnh vực năng lượng nhiệt nói chung và truyền nhiệt nói riêng đã được xuất bản. Tuy nhiên, do tính đa dạng, tầm quan trọng cũng như mức độ phổ quát của nó mà năng lượng nhiệt vẫn luôn là đề tài hấp dẫn cho những người làm công tác khoa học kỹ thuật tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu và phát triển hoàn thiện hơn, phục vụ các nhu cầu luôn thay đổi trong thực tế.

Với tình thần dó, cuốn sách “Quá trình truyền nhiệt - Cơ sở Lý thuyết và thiết bị” được biên soạn nhằm mục đích cung cấp tài liệu phục vụ sinh viên các trường kỹ thuật trong việc học tập và nghiên cứu các môn học liên quan đến truyền nhiệt, trong đó chú trọng việc ứng dụng kiến thức truyền nhiệt trong công nghiệp, đặc biệt là các ngành kỹ thuật hoá học, kỹ thuật môi trường, công nghệ thực phẩm và công nghệ sinh học.

Cuốn sách được biên soạn trên cơ sở tập hợp nội dung các bài giảng về truyền nhiệt đã và đang được các tác giả giảng dạy cho sinh viên kỹ thuật tại trường Đại học Tôn Đức Thắng và một số trường đại học kỹ thuật khác. Cùng với việc tổng hợp các kiến thức cơ sở từ nhiều nguồn tài liệu khác nhau, cuốn sách đưa vào nhiều ví dụ kèm lời giải để minh hoạ cho những vấn đề lý thuyết, các bài tập giúp sinh viên bước đầu làm quen và rèn luyện kỹ năng sử dụng lý thuyết đã học để giải các bài toán truyền nhiệt thực tế. Các bảng biểu, đồ thị phục vụ cho giải bài tập và tra cứu trong khi học tập, nghiên cứu cũng được giới thiệu trong phần Phụ lục.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất