Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm máy xây dựng
4.5
1602
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
110.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 110.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
217
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1374-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3478-2

Các loại máy xây dựng hiện đại cần phải đáp ứng được các yêu cầu càng ngày càng cao của thực tiễn như: Năng suất cao, vận tốc của bộ phận công tác cao, kết cấu máy nhỏ gọn, dễ chế tạo, giá thành rẻ, dễ bảo dưỡng và sửa chữa.

Để đáp ứng được yêu cầu trên, không thể không tiếp cận một cách mới hơn, hoàn thiện hơn và phát triển hơn các phương pháp nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm động lực học máy xây dựng. Việc kết hợp đồng thời phương pháp nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm động lực học máy xây dựng là phương tiện rất hiệu quả có thể đáp ứng được nhanh nhất và tiết kiệm nhất trước khi tính toán thiết kế và chế tạo thử nghiệm các loại máy xây dựng với các hàm mục tiêu mới cần phải đạt được.

Môn học “Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm máy xây dựng” thuộc hệ thống các môn học đã được trường Đại học Xây dựng phê duyệt và giảng dạy trong nhiều năm.

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo Đại học, sau Đại học và nghiên cứu khoa học, với kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực nghiên cứu thực nghiệm máy xây dựng, sự ủng hộ của Nhà trường, tác giả đã biên soạn giáo trình môn học này - “Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm máy xây dựng” nhằm phục vụ đào tạo Đại học sau Đại học ngành Kỹ thuật Cơ khí của trường Đại học Xây dựng, làm tài liệu tham khảo bổ ích cho các cán bộ chuyên môn trong lĩnh vực Cơ khí – Động lực.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất