Phương pháp lắp ráp kết cấu xây dựng
4.5
1098
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
106.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 106.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
217
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2014-90
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3480-5

Trong xây dựng, việc lắp ráp những kết cấu là một trong các quá trình cơ giới hoá đầu tiên. Nó dựa trên cơ sở sử dụng tổng hợp các phương tiện lắp ráp, treo buộc và vận chuyển.

Những năm trước đây, sự phát triển của công tác lắp ráp gắn liền với việc áp dụng các phương pháp lắp ráp truyền thống. Việc tăng đáng kể trọng lượng của các kết cấu lắp ráp do lắp mở rộng chúng thành những khối kết cấu và các bộ phận công trình có trọng lượng hàng trăm, thậm chí đến hàng nghìn tấn  đòi hỏi phải có các phương pháp và phương tiện thi công mới. Hiện nay số phương tiện được sử dụng khi lắp ráp kết cấu ngày càng  lớn, trong  đó những cần trục tháp và cần trục kiểu cần cho khả năng có sức nâng và tính cơ động cao; phương pháp lắp ráp không dùng cần trục được áp dụng dựa vào việc sử dụng các kích và những máy nâng cơ - điện v.v...  Nhờ tất cả các phương pháp và những phương tiện đó, giúp giảm được rõ rệt khối lượng lao động của các công đoạn lắp ráp, rút ngắn thời gian thi công, nâng cao được hiệu suất của các phương tiện lắp ráp và phương tiện vận chuyển.

Trong sách, những phương pháp lắp ráp đã biết được khái quát, cho phép làm căn cứ tiền gần tới việc tìm ra phương pháp thi công mới hợp lý và hoàn thiện hơn. Phương pháp lắp ráp được tách ra từ công nghệ chung xây dựng nhà và công trình thành cơ cấu tổ chức công nghệ độc lập, nó vạch ra những đặc điểm  có tính nguyên tắc khi thực hiện công tác lắp ráp.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất