Phát triển văn hóa giao thông Việt Nam (Tài liệu tuyên truyền và giáo dục trong các trường học)
4.5
469
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
12.000₫
Thành tiền 12.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
140
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-30
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3757-8

Văn hóa giao thông là căn nguyên chi phối hành vi của con người trong hoạt động giao thông. Nó được xem là nền tảng tạo nên một môi trường giao thông an toàn, thân thiện, một hệ thống giao thông hiện đại, văn minh. Văn hóa giao thông không chỉ là văn hóa nơi người trực tiếp tham gia giao thông, mà còn là văn hóa nơi người quản lý giao thông, nơi người thực thi công vụ. Phát triển văn hóa giao thông chính là hướng đến lý tưởng chân - thiện - mỹ trong mọi khía cạnh của giao thông. 

Để hình thành và duy trì nếp văn hóa giao thông rất cần có sự vào cuộc của toàn xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ học sinh, sinh viên. Vì đây là lực lượng đông đảo trong xã hội, họ vừa là người trực tiếp tham gia giao thông, đồng thời lại là người sẽ quản lý, điều hành, xây dựng hệ thống giao thông, môi trường giao thông tương lai nên việc giáo dục văn hóa giao thông cho học sinh, sinh viên có vai trò đặc biệt quan trọng. Vậy tuổi trẻ học đường phải suy nghĩ và hành động như thế nào để góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện? Nhằm góp phần tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông Việt Nam. Nhà xuất bản Lao động – Xã hội xuất bản cuốn sách “ Phát triển văn hóa giao thông Việt Nam ( Tài liệu tham khảo trong nhà trường)”

Vì thời gian biên soạn gấp rút nên cuốn sách còn có nhiều thiếu sót, kính mong độc giả góp ý để cuốn sách được hoàn chỉnh hơn.

Xin cảm ơn công ty Honda Việt Nam đã hỗ trợ nhiều tư liệu quý báu khi biên soạn cuốn sách này.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất