Nút giao thông hình xuyến
4.5
258
Lượt xem
15
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 13.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
154
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-7114-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7116-9

Cuốn sách “Nút giao thông hình xuyến” được biên soạn nhằm phục vụ chương trình học tập, nghiên cứu của sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, đồng thời là tài liệu tham khảo cho học viên cao học, nghiên cứu sinh và Thầy giáo, Cô giáo giảng dạy ở Trường đại học thuộc ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông.

Cuốn sách được biên soạn trên cơ sở cập nhật các nghiên cứu, tiêu chuẩn thiết kế nút giao thông, nút giao thông hình xuyến mới nhất của các nước trên thế giới như Nga, Mỹ, Ý, ... và Việt Nam; các nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, của Việt Nam và của nhóm tác giả. Nội dung chính của cuốn sách gồm có các chương sau:

Chương 1. Đặc điểm của nút giao thông hình xuyến

Chương 2. Khả năng thông hành của nút giao thông hình xuyến

Chương 3. Thiết kế nút giao thông hình xuyến

Chương 4. Phương pháp thiết kế nút giao thông hình xuyến với các làn xe chạy hình xoắn ốc

Chương 5. Nút giao thông hình xuyến có điều khiển bằng đèn tín hiệu giao thông

Chương 6. Tổ chức giao thông

Chương 7. Đánh giá các giải pháp thiết kế nút giao thông hình xuyến

Việc hoàn thành cuốn sách là sự dày công nghiên cứu của các tác giả và các ý kiến đóng góp của các chuyên gia, đồng nghiệp cùng các nhà khoa học trong và ngoài Trường Đại học Giao thông Vận tải. Tham gia biên soạn sách gồm các tác giả sau:

- PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Trường Đại học Giao thông Vận tải, chủ biên và biên soạn Chương 4, Mục 5.2, 5.3, 5.4, 5.5 của Chương 5.

- TS. Nguyễn Văn Du - Trường Đại học Giao thông Vận tải, biên soạn các Chương 1, 3, Mục 6.1, 6.2 của Chương 6.

- TS. Nguyễn Thạc Quang - Trường Đại học Giao thông Vận tải, biên soạn Chương 2.

- PGS.TS. Lê Văn Phúc - Trường Đại học Giao thông Vận tải, biên soạn Chương 7, Mục 6.3 của Chương 6.

- ThS. Nguyễn Tuấn Dũng - Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Giao thông Vận tải phía Nam - TEDI SOUTH, biên soạn Mục 5.1 của Chương 5, Mục 6.4 của Chương 6.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn GS.TS. Bùi Xuân Cậy và các Thầy giáo, Cô giáo Bộ môn Đường bộ, Trường Đại học Giao thông Vận tải, GS. Raffaele Mauro, GS. Federico Branco, GS. Marco Guerrieri, GS. Marco Cattani (Trường Đại học Trento, Trường Đại học Palermo, Ý) đã đọc và cung cấp tài liệu cũng như cho những nhận xét quý báu. Mặc dù đã có nhiều cố gắng khi biên soạn, nhưng do trình độ và thời gian có hạn nên cuốn sách không tránh khỏi nhiều thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp của các Thầy giáo, Cô giáo, các bạn đồng nghiệp, các bạn sinh viên, để lần xuất bản sau được hoàn thiện hơn. Mọi đóng góp xin được gửi về Bộ môn Đường bộ - Đường sắt Phân hiệu, Trường Đại học Giao thông Vận tải, Phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh, 450 - 451 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028).3896.6798 - (028).7300.1155; Email: nvhung@utc2.edu.vn

Bình luận

Tuyển tập hay nhất