Nội thất và thiết kế nội thất Tập 2
4.5
3491
Lượt xem
79
Đã bán
Chọn sản phẩm
210.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
32.000₫
Thành tiền 210.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
21 x 24 (cm)
Số trang:
192
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-7364- 4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5734-7

Hiện nay trong thực tế có hai cách gọi về trang trí nội thất:

- Thiết kế nội thất (Interior Designer).

- Trang trí nội thất (Interior Decorator).

Trong đó Interior Decorator thiên về thẩm mỹ bề mặt, còn Interior Designer gắn liền trang trí với tổ chức không gian - điều này phù hợp với một KTS.

Do vậy cuốn sách này được biên soạn theo hướng “Thiết kế nội thất” (Interior Designer). Khi sinh viên đã có kiến thức về tổ chức không gian và thiết kế các thể loại công trình nhà ở, nhà công cộng, nhà sản xuất thì cũng đã có một số kiến thức nền trong việc tổ chức không gian nên nhóm tác giả không đi sâu về nguyên lý tổ chức không gian mà chú trọng việc trang bị cơ sở về thiết kế nội thất nhằm hoàn thiện kiến thức một cách toàn diện cho sinh viên.

Nội dung cuốn sách được chia thành 2 tập:

- Tập 1 đề cập đến những vấn đề cơ sở cho việc tổ chức không gian và trang trí nội thất, như định nghĩa về Nội thất và Thiết kế Nội thất, tổ chức không gian, sự tương quan giữa kích thước con người và không gian, ánh sáng và mầu sắc, phong thủy trong trang trí nội thất, trình tự thiết kế.

- Tập 2 là những vấn đề có tính chuyên sâu trong trang trí nội thất cho các thể loại công trình như nhà ở, nhà công cộng, nhà sản xuất và một số thể loại khác như trang trí cho các sự kiện, phòng trưng bày (showroom). Trong đó ngoài phần lý thuyết nhóm tác giả lựa chọn đưa vào một số công trình do các KTS Việt Nam thiết kế.

Với việc phân thành 2 tập nhằm tạo thuận lợi cho các bạn đọc tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh phí của bản thân để đưa ra quyết định phù hợp.

Hy vọng với trọn bộ 2 tập: Nội thất và Thiết kế nội thất sẽ giúp các bạn phần nào trong cuộc sống nghề nghiệp cũng như đời thường, thêm phần nào kiến thức để làm đẹp cho xã hội và bản thân.

Mong rằng cuốn sách này không chỉ dành riêng cho sinh viên chuyên ngành Kiến trúc mà mọi đối tượng có quan tâm tới Nội thất và Trang trí Nội thất đều có thể tham khảo. 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất