Những kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn
4.5
774
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
12.000₫
Thành tiền 12.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2014
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
20.5 x 24 (cm)
Số trang:
144
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-60-1784-4

qua nay đã trở thành phong trào quần chúng, góp phần chuyển dịch cơ cấu trong nông nghiệp, hình thành vùng chuyên canh cây ăn quả tập trung, thực hiện chiến lược xoá đói giảm nghèo và làm giàu của một bộ phận nông dân, hội viên.

Trong quá trình lao động làm VAC đã xuất hiện rất nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, có những sáng kiến của nông dân chưa có nhà khoa học nào nghĩ đến. Báo Nông nghiệp Việt Nam và báo Kinh tế Nông thôn đã đăng tải khá nhiều bài nói về kinh nghiệm quý của nông dân dưới dạng “mẹo vặt nhà nông”. Mặt khác trong quá trình vận động phát triển kinh tế VAC, chuyển giao kĩ thuật, các nhà khoa học của Hội Làm vườn cũng đã sưu tập được nhiều kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn.

Tài liệu “Những kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn” Phần I: Kinh nghiệm hay trong nghề vườn do GS TS Ngô Thế Dân, GS TSKH Hà Minh Trung biên soạn dựa theo những tài liệu đã nói ở trên. Tài liệu này cũng đã được TS Đỗ Đình Ca Trưởng Bộ môn Cây ăn quả - Viện nghiên cứu Rau, quả thuộc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam (VASS) hiệu đính.

Thiện ý của tài liệu này là giới thiệu để người làm vườn tham khảo vận dụng. Đây không phải là công trình khoa học của hai tác giả mà chỉ là tài liệu sưu tập và biên soạn giúp cho người làm vườn sản xuất có hiệu quả hơn. Do điều kiện in ấn và kinh nghiệm có hạn, tài liệu không có phần minh hoạ bằng hình ảnh rất mong được sự lượng thứ của người sử dụng.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất