Những kiến thức cơ bản về GIS và ứng dụng trong quy hoạch xây dựng đô thị
4.5
1702
Lượt xem
12
Đã bán
Chọn sản phẩm
64.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 64.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
152
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2563-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4220-6

Trên thế giới, GIS (Geographical Information System) đã được nhiều nước ứng dụng rất hiệu quả trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Ở nước ta, GIS đang được quan tâm ứng dụng cho nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Nhưng những tài liệu phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu ứng dụng GIS vào trong các ngành là rất hiếm, đặc biệt là các tài liệu bằng tiếng Việt trong ngành xây dựng.

Nhóm tác giả mạnh dạn biên soạn quyển sách "Những kiến thức cơ bản về GIS và ứng dụng GIS trong Quy hoạch xây dựng đô thị" làm tài liệu môn học cho các sinh viên, học viên chuyên ngành quy hoạch, kiến trúc, quản lý xây dựng đô thị, kỹ thuật môi trường, cấp thoát nước, kỹ thuật hạ tầng, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý đô thị; đồng thời đây là tài liệu tham khảo cho các cán bộ giảng dạy, cán bộ kỹ thuật cũng như những ai có quan tâm đến những vấn đề này.

Quyển sách bao gồm 13 chương, chia thành 2 phần: Phần 1 là những kiến thức cơ bản về GIS để làm cơ sở cho việc ứng dụng chung cho các chuyên ngành. Phần 2 là việc ứng dụng GIS trong Quy hoạch xây dựng đô thị, đây như là một mô hình cụ thể làm sáng tỏ cho việc ứng dụng GIS cho một chuyên ngành cụ thể, từ đó có thể áp dụng tương tự cho các chuyên ngành khác.

Quyển sách do ThS. Nguyễn Bá Quảng làm chủ biên, cùng với sự tham gia của TS. KTS. Phạm Khánh Toàn.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất