Nguyên lý thiết kế công trình bể bơi có mái
4.5
1044
Lượt xem
13
Đã bán
Chọn sản phẩm
42.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 42.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
122
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6253-2

Tiếp sau quyển: "Nguyên lý thiết kế kiến trúc", "Nguyên lý thiết kế công trình kiến trúc công cộng", quyển sách "Nguyên lý thiết kế công trình bể bơi có mái" là một nguyên lý chuyên đề về một thể loại công trình kiến trúc cụ thể nằm trong hệ thống một loạt các thể loại công trình kiến trúc công cộng. Sách được trình bày súc tích và chặt chẽ về bố cục, phong phú về tư liệu. Đặc biệt các hình vẽ minh hoạ bằng tay của chính tác giả đã làm tăng thêm tính đặc thù nghề nghiệp và sự hấp dẫn của quyển sách.

Cùng với sự phát triển phong trào TDTT của Việt Nam nói chung, môn thể thao dưới nước đang từng bước được quan tâm đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng, mà trước hết là việc xây dựng các bể bơi thi đấu và tập luyện theo đúng các tiêu chuẩn về kiến trúc và kỹ thuật. Vì vậy, "Nguyên lý thiết kế công trình bể bơi có mái" không chỉ là một giáo trình phục vụ công tác giảng dạy mà còn là một cuốn cẩm nang tốt cho các kiến trúc sư trong công tác thiết kế các công trình thực tế.

Cũng vì từ trước đến nay thể loại công trình bể bơi có mái chưa được xây dựng nhiều ở Việt Nam, cho nên những ví dụ về công trình thực tế của ta là mảng nội dung sẽ còn phải được tiếp tục bổ sung trong các lần tái bản tiếp theo.

 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất