Nguyên lý hoạt động của máy điện
4.5
956
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
144.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
25.000₫
Thành tiền 144.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
298
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2770-8
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5903-7

Cuốn sách “Nguyên lý hoạt động của máy điện” là giáo trình dùng cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng công nghệ, nó cũng giúp ích cho những kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên ngành điện và cơ khí khi tìm hiểu về máy điện trong thực tế.
Khi viết cuốn sách này, các tác giả đã bám sát các yêu cầu về giảng dạy và học tập môn máy điện trong các trường đại học và cao đẳng công nghệ và kỹ thuật, những yêu cầu của các kỹ sư khi tiếp cận với các mảy điện trong thực tế.
Cuốn sách cung cấp các kiến thức cơ bản về các loại máy điện thông dụng như biến áp, máy điện một chiều, máy điện xoay chiều không đồng bộ và đồng bộ. Do hiện nay sự xuất hiện của vật liệu đất hiếm cho phép chế tạo các loại nam châm vĩnh cửu có mật độ từ thông lớn đã giúp phát triển các máy điện nam châm vĩnh cửu loại một chiều và xoay chiều, nên cuốn sách cũng cung cấp những kiến thức cơ bản về loại máy điện nam châm vĩnh cửu, loại động cơ đang được áp dụng nhiều ở ô tô và xe điện đương đại.
Cuốn sách cũng cung cấp kiến thức một số máy đặc biệt như động cơ bước, máy sen sin, biến áp quay giúp cho sinh viên các ngành điều khiển tự động.
Nội dung cuốn sách không đi nặng về lý thuyết tính toán, thiết kế mà chủ yếu là giải thích về nguyên lý hoạt động, những tính chất cơ bản của máy điện, giúp cho người đọc có thể hiểu về nguyên lý máy điện.
Các tác giả hy vọng rằng cuốn “Nguyên lý hoạt động của máy điện” sẽ phần nào giúp bạn đọc giải đáp những yêu cầu, mong muốn của mình về các máy điện, bổ sung cho mình những vấn đề đang cần tìm hiểu. Với các bạn sinh viên, cuốn sách là tài liệu giúp các bạn học tốt về máy điện.
Để cuốn sách ngày càng hoàn thiện hơn các tác giả mong nhận được những đóng góp ỷ kiến của đồng nghiệp và bạn đọc về nội dung cuốn sách.
Mọi góp ỷ xin gửi về Nhà xuất bản Xây Dựng, 37 Lê Đại Hành, Hà Nội.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất