Nghiệp vụ đấu thầu
4.5
1798
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 11.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
100
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2015-nvdt
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4213-8

Đấu thầu là quá trình lựa chọn nhà thầu đáp ứng các yêu cầu của bên mời thầu để thực hiện gói thầu cung cấp dịch vụ t­ư vấn, mua sắm hàng hoá, xây lắp trên cơ sở cạnh tranh, công bằng, minh bạch và hiệu quả kinh tế. Đó là một quá trình chủ đầu tư lựa chọn được một nhà thầu đáp ứng các yêu cầu của mình.

Trong nền kinh tế thị tr­ường, ngư­ời mua (chủ đầu tư) tổ chức đấu thầu để ng­ười bán (các nhà thầu) cạnh tranh nhau. Mục tiêu của người mua là có đ­ược hàng hoá và dịch vụ thoả mãn các yêu cầu của mình về kĩ thuật, chất lượng với chi phí thấp nhất. Mục tiêu của ng­ười bán là giành được quyền cung cấp hàng hoá dịch vụ đó với giá đủ bù đắp các chi phí đầu vào và đảm bảo mức lợi nhuận cao nhất có thể.

Hiểu đư­ợc chính xác, đầy đủ về nghiệp vụ đấu thầu trong điều kiện hiện nay, sẽ tạo cho các nhà quản lý nói chung, các chủ thể tham gia đấu thầu nói riêng những căn cứ, nền tảng pháp lý trong quá trình quyết tâm thực hiện làm lành mạnh hoá các quan hệ xã hội trong lĩnh vực sử dụng vốn, đất đai của nhà n­ước, đồng thời thu hút và tạo ra nhiều nguồn vốn.

Tài liệu này giới thiệu những kiến thức và nội dung cơ bản của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ đấu thầu gồm: Tổng quan về đấu thầu - Ph­ơng pháp và kế hoạch đấu thầu - Sơ tuyển nhà thầu - Quy trình đấu thầu mua sắm hàng hoá, dịch vụ tư­ vấn và quy trình lựa chọn khác trong đấu thầu - Trình tự đấu thầu - Hợp đồng và quản lý hoạt động đấu thầu.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất