Nền và Móng
4.5
762
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
79.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
23.000₫
Thành tiền 79.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
267
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7309-5

Để đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình đào tạo của Trường Đại học Bách Khoa- Đại học Đà Nẵng đối với các ngành Xây dựng cầu đường, Xây dựng Dân dụng - Công nghiệp, Xây dựng Công trình thủy.v.v... thuộc các hệ đào tạo dài hạn và vừa học vừa làm, đồng thời nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Bộ môn Cơ sở kỹ thuật xây dựng, Khoa Xây dựng cầu đường Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng cho xuất bản cuốn Giáo trình Nền và Móng.

Cuốn sách này dùng để làm tài liệu phục vụ công tác giảng dạy và học tập của sinh viên các ngành xây dựng, đồng thời làm tài liệu tham khảo cho các kỹ sư thiết kế Nền-Móng. Nền và Móng gần như là một môn học chuyên ngành, nên mỗi chuyên ngành xây dựng sẽ có các yêu cầu khác nhau; chẳng hạn, đối với ngành xây dựng dân dụng và ngành công trình thuỷ không cần thiết nghiên cứu sâu phần móng cọc đài cao và móng cọc chịu tải trọng ngang V.V... Do điều kiện in ấn không thể tách rời được, nên chỉ có thể cho xuất bản cuốn giáo trình Nền - Móng chung cho tất cả các ngành xây dựng. Vì vậy, các giảng viên và sinh viên các ngành xây dựng cần biết sử dụng giáo trình cho phù hợp với ngành của mình.

Khi biên soạn cuốn sách này, nhóm tác giả đã cố gắng nêu lên những vấn đề cơ bản nhất, đồng thời bám sát các tiêu chuẩn hiện hành ở nước ta và giới thiệu một số phương pháp tính toán đang được áp dụng rộng rãi ở các nước Tây-Âu, để người đọc tham khảo, dễ dàng nắm bắt và thực hành tốt. Chúng tôi mong muốn cuốn sách này sẽ giúp ích cho những người đã học Nền - Móng trước đây hoặc đang nghiên cứu về Nền - Móng củng cố và cập nhật thêm các kiến thức về Nền - Móng so với các tài liệu cũ đã giới thiệu.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất