621 lượt mua
Hotline khách lẻ:
0965111197Hotline khách sỉ:
02439741791 - 0904833681NXB | Nhà xuất bản Xây dựng | Người dịch: | |
Năm XB: | 2021 | Loại sách: | Ebook; |
Khổ sách: | 17 x 24 (cm) | Số trang: | 141 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-82-6089-7 | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-82-6060-6 |
Trong cuốn sách này, đưa ra từ các chuyên đề chung nhất đến những chuyên đề cụ thể nhằm áp dụng được vào thực tiễn các đô thị hiện nay: - Chương 1: Những vấn đề chung về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh đô thị; - Chương 2: Xây dựng năng lực cạnh tranh đô thị từ thể chế và tầm nhìn; - Chương 3: Các nguồn lực tài chính đầu tư phát triển đô thị; - Chương 4: Đánh giá hiệu quả đầu tư, sử dụng và huy động vốn để phát triển đô thị nâng cao cạnh tranh đô thị; - Chương 5: Những vấn đề chung về thương hiệu đô thị và các bước xây dựng thương hiệu đô thị; - Bài học kinh nghiệm từ: Nâng cao sức cạnh tranh đô thị từ vườn quả Lái Thiêu; - Bài học từ: Buôn Cô Thôn “làng trong phố” chốn thủ phủ cà phê.
Đây là những chuyên đề có ý nghĩa về mặt khoa học cũng như có ý nghĩa thực tiễn để lãnh đạo các đô thị và các nhà quản lý đô thị có thể vận dụng phù hợp vào các đô thị của mình.
Cuốn sách này lần đầu tiên được soạn thảo, do vậy, tác giả đã cố gắng rất nhiều từ việc nghiên cứu những tài liệu của tổ chức, của các tác giả quốc tế, trong nước và nghiên cứu thực tiễn đô thị tại Việt Nam để đưa ra được những vấn đề chung nhất, cơ bản nhất cho các đọc giả,
Bình luận