Móng cọc trong thực tế xây dựng
4.5
918
Lượt xem
13
Đã bán
Chọn sản phẩm
165.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
66.000₫
Thành tiền 165.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Lê Mạnh Lân, Phạm Ngọc Khánh
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
15 x 21 (cm)
Số trang:
773
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6716-2

Ở nước ta, móng cọc vẫn còn là một lĩnh vực mới mẻ. Các quy phạm, tài liệu hướng dẫn về thiết kế, kiểm định móng cọc còn rất hạn chế, đặc biệt là các thí nghiệm, kể cả thí nghiệm trong phòng và hiện trường gần như chưa có. Chính vì thế mà các kĩ sư còn gặp nhiều khó khăn trong lĩnh vực này. Đế góp phần giảm, nhẹ một số khó khăn và có tư liệu tham khảo, Nhà xuất bản Xây dựng cho dịch và giới thiệu với độc giả cuốn sách “Móng cọc trong thực tế xây dựng” (Pile Foundations in Engineering Practice) của 2 tác giả nổi tiếng: Giáo sư Shamsher Prakash, trường Đại học tổng hợp Missouri-Rolla và Hari D.Sharma. Kĩ sư trưởng Địa kĩ thuật

Đây là một cuốn sách quý đà được xuất bản tại nhiều nước trên thế giới. Cuốn sách có nội dung ngắn gọn, xúc tích, có hệ thống và được nghiên cứu hoàn chỉnh về lĩnh vực móng cọc: chịu tải trọng ngang, tải trọng xiên, mô men. Từ chịu tải trọng tĩnh tới chịu tải trọng động. Cuốn sách cũng đề cập tới các phương pháp tính toán cọc, các kết quả nghiên cứu thí nghiệm trong phòng, thí nghiệm mô hình và thí nghiệm hiện trường của nhiều tác giả.

Cuốn sách là một tư liệu có ích đối với các kĩ sư xây dựng, kĩ sư địa kĩ thuật, kĩ sư kết cấu và cả cho các nghiên cứu sinh, sinh viên chuyên ngành xây dựng.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất