Môi trường âm thanh trong công trình kiến trúc
4.5
742
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
39.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
12.000₫
Thành tiền 39.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2009
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
146
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6197-9

Gần đây một số công trình xây dựng như: phòng hòa nhạc, nhà thi đấu đa năng, rạp chiếu phim..., sau khi khánh thành và đưa vào sử dụng phát hiện ra một số yếu tố kỹ thuật không đạt yêu cầu và mục tiêu đề ra. Cụ thể là việc tổ chức văn nghệ, chiếu phim không thể thực hiện được vì bên trong rất ồn, dội âm, khán giả không nghe rõ được.

Có thể nói hiện tượng trên đây nói lên khá rõ ràng hiện nay một bộ phận không nhỏ những người thiết kế kiến trúc hoặc là chưa nắm vững những kiến thức cơ bản của môn khoa học Âm học kiến trúc, hoặc là chưa thể áp dụng nhuần nhuyễn những kiến thức này trong việc thiết kế cụ thể, hoặc là còn ngại va chạm với những tính toán có phần rắc rối đối với người kiến trúc sư.

Để góp phần khắc phục tình trạng trên đây, tác giả đã biên soạn quyển sách Môi trường âm thanh trong công trình kiến trúc sao cho phù hợp với logic nhận thức nhất và thiết thực nhất có thể, với mong muốn cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cần thiết nhất trong việc thiết kế và thi công các công trình xây dựng có đòi hỏi về chất lượng âm thanh.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất