Mô hình nền đất và phương pháp mới tính kết cấu xây dựng trên nền đất phi tuyến
4.5
9
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
218.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
30.000₫
Thành tiền 218.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
356
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-8140-3
Mã ISBN Điện tử:

            Trong cuốn sách [46] “Mô hình nền đất và phương pháp mới tính kết cấu xây dựng trên nền đất phi tuyến” do Nhà xuất bản Xây dựng xuất bản và phát hành năm 2023 tác giả đã trình bày toàn bộ bài toán quá phức tạp này một cách cô đọng và có nhiều độc giả đã gửi thư đề nghị tác giả viết cụ thể hơn để dễ đọc và nắm được toàn bộ lý thuyết của phương pháp mới này nhằm áp dụng vào thực tế ở nước ta. Thể theo những mong muốn của các độc giả, trong tài liệu xuất bản lần này, tác giả sẽ cố gắng trình bày kỹ và sâu hơn phần lý thuyết và hướng dẫn sử dụng lý thuyết trong thực tế bằng nhiều ví dụ áp dụng cụ thể. 

            Vì đây là một phương pháp hoàn toàn mới rất phức tạp và liên quan đến những khái niệm mới về mô hình nền đất, phương pháp sử dụng các dữ liệu khảo sát địa chất công trình và các loại kết quả thực nghiệm của nền đất. 

            Nguyên lý mới về nguyên tắc truyền tải từ kết cấu xây dựng xuống nền đất, những phương pháp giải tích kết cấu xây dựng đặt trên mặt đất và bên trong nền đất, cuối cùng là phương pháp sử dụng những phần mềm của máy tính điện tử để đảm bảo tính tự động hóa toàn bộ quá trình tính toán kết cấu xây dựng trên và bên trong nền đất phi tuyến.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất