Mô hình hoá và phân tích kết cấu cầu với MIDAS/CIVIL Tập 1
4.5
1636
Lượt xem
25
Đã bán
Chọn sản phẩm
112.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
28.000₫
Thành tiền 112.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
324
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2617-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5402-5

Mô hình hóa và phân tích kết cấu là một trong những bài toán trọng tâm trong công việc thiết kế công trình xây dựng nhiệm vụ của mô hình hóa và phân tích kết cấu là mô phỏng ứng xử của kết cấu dưới các tác động khác nhau để qua đó đánh giá được sự làm việc của nó.

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các chương trình mang tính phục vụ cho việc mô hình hóa và phân tích kết cấu đang trở nên ngày càng mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn chúng đang là những công cụ không thể thiếu trong các văn phong thiết kế các công việc mà các chương trình này thực hiện cho con người đang trở nên ngày càng phức tạp. Tuy nhiên các công cụ dù mạnh và hoàn hảo đến đâu cùng vẫn không thể thay thế được trí tuệ con người, con người luôn đươc yêu cầu phải nắm vững công cụ để khai thác chúng có hiệu quả nhất.

Trong số rất nhiều chương trình hỗ trợ mô hình hóa và phân tích kết cấu hiện nay. MIDAS/Civil đang nổi lên như là một chương trình mạnh, có tốc độ tính toán lớn. Có thể thực hiện được nhiều công việc phân tích kết cấu khác nhau và rất dễ sử dụng, được sư dụng như là một công cụ mô hình hóa và phân tích kết cấu. MIDAS/CIVIL đang có mặt ngày càng phổ biến ở các văn phòng tư vấn thiết kế song song, chương trình này cùng đang được sử dụng rộng rãi trong giảng dạy ở các trường đại học nước ta.

Quyển sách "Mô hình hóa và phân tích kết cấu cầu với MlDAS/Civil" được nhóm tác giả biên soạn nhằm cung cấp cho các kỹ sư và nhất là cho sinh viên các ngành xây dựng một lài liệu hướng dẫn hàng đầu về mô hình hóa và phân tích kết cấu cầu cũng nhu phương pháp thực hiện trên MIDAS/Civil.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất