Máy xây dựng
4.5
1351
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
104.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
22.000₫
Thành tiền 104.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2019
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
264
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2743-2
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6791-9

Máy xây dựng bao gồm tất cả các loại máy, thiết bị dùng để thực hiện các công việc xây dựng thay thế sức người. Trong xây dựng công trình nói chung và xây dựng thuỷ lợi, thuỷ điện nói riêng, lao động thủ công không thể đáp ứng được các yêu cầu về quy mô, khối lượng công việc và tiến độ cũng như kỹ thuật thi công, vì vậy công tác cơ giới hoá xây dựng ngày càng trở nên quan trọng.

Ngày nay, để hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới thì công nghiệp hoá, hiện đại hoá không những là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước mà còn là một xu thế phát triển tất yếu. Hiện nay ở các nước phát triển, mức độ cơ giới hoá trong xây dựng có thể đạt tới 90 + 95% tổng khối lượng công việc; máy xây dựng thường xuyên được cải tiến, hoàn thiện và đã đáp ứng được các đòi hỏi khắt khe nhằm đảm bảo hiệu quả và chất lượng kỹ thuật xây dựng tiên tiến, ở nước ta, cho đến nay, đa số các loại máy xây dựng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó có rất nhiều loại máy xây dựng hiện đại. Do vậy các cán bộ kỹ thuật cần nghiên cứu tìm hiểu, nắm bắt sự thay đổi thường xuyên về máy xây dựng đề khai thác có hiệu quả, đáp ứng các quy trình công nghệ xây dựng tiên tiến, nâng cao chất lượng công trình, giảm giá thành xây lắp.

Cuốn “Máy xây dựng” là tài liệu học tập cho sinh viên các ngành công trình, thuỷ điện và kinh tế kỹ thuật không chuyên sâu về máy xây dựng. Tài liệu có hai phần: phần 1 cung cấp những kiến thức cơ bản về cơ sở và nguyên lý để tạo thành máy, các bộ phận và cơ cấu thường dùng trong máy xây dựng và phần 2 giới thiệu về cấu tạo, nguyên lý làm việc, công dụng và tính toán năng suất của các loại máy xây dựng. Mục đích của phần này là giúp cho các kỹ sư công trình có những hiểu biết cơ bản về máy xây dựng, phục vụ cho chuyên môn của mình. Tài liệu tập trung giới thiệu các loại máy xây dựng thông dụng và hiện đại nhất đang sử dụng ở Việt Nam.

Tài liệu này cũng có thể dùng để tham khảo cho cán bộ kỹ thuật, cán bộ giảng dạy và sinh viên các ngành khác liên quan.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất