Máy thiết bị và hệ thống nghiền mịn
4.5
809
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
66.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
19.000₫
Thành tiền 66.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
226
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2011-mtbvhtnm
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4206-0

Trong sản xuất vật liệu bột mịn như ximăng, bột than, bột màu... công đoạn nghiền đóng vai trò hết sức quan trọng, nó không những ảnh hưởng quyết định đến chất lượng sản phẩm mà còn ảnh hưởng lớn đến giá thành của chúng. Chính vì lý do này mà trong những năm qua, nhiều tác giả trên thế giới đã tập trung nghiên cứu quá trình nghiền mịn cả trên phương diện công nghệ lẫn thiết bị. Nhiều công trình về ứng dụng công nghệ mới cho công đoạn nghiền, thiết bị nghiền cũng như hệ thống nghiền hiện đại đã được thiết kế, chế tạo và lắp đặt thành công. Một trong số đó là việc ứng dụng máy nghiền đứng cho công đoạn nghiền mịn than, clinker... phục vụ cho công nghiệp sản xuất ximăng, công nghiệp năng lượng. Tuy nhiên, ở nước ta các nghiên cứu thuộc lĩnh vực này, nhất là về máy và thiết bị nghiền mịn, chưa đáp ứng nhu cầu thực tiễn đặt ra.

Cuốn sách này được nhóm tác giả biên soạn với hy vọng sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản về máy, thiết bị và hệ thống nghiền mịn thường gặp.

Cuốn sách do PGS.TS Vũ Liêm Chính - Bộ môn Máy Xây dựng Trường Đại học Xây Dựng (chủ biên), TS. Đỗ Quốc Quang và KS. Cao Văn Mô biên soạn.

Sách có thể dùng làm tài liệu chuyên khảo cho việc giảng dạy tại các trường đại học có chuyên ngành liên quan đến máy sản xuất vật liệu xây dựng, đồng thời có thể làm tài liệu tham khảo cho các nhà tư vấn, thiết kế và những người sử dụng, khai thác thiết bị có liên quan.

Cũng xin lưu ý rằng, các lý thuyết nghiền cũng như một số tính toán từ các nguồn tài liệu tham khảo khác nhau có thể cho kết quả không thống nhất. Nhằm cung cấp các thông tin đa chiều, nhóm tác giả vẫn chọn lọc đưa vào cuốn sách các kiến thức cơ bản để độc giả có thể sử dụng theo từng hoàn cảnh cụ thể.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất