Máy nâng và cơ giới hoá công tác lắp ghép
4.5
1379
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
97.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
23.000₫
Thành tiền 97.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
274
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2012.mn&cghctlg
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5341-7

Cơ giới hóa xây dựng nói chung và cơ giới hóa công tác lắp ghép nói riêng là quá trình thi công xây dựng bằng máy theo một trình tự nhất định nhằm mục đích nâng cao năng suất, chất lượng công trình, tiết kiệm vật tư thiết bị nhằm hạ giá thành sản phẩm, rút ngắn thời hạn thi công. Ngoài ra nó còn giải phóng sức lao động nặng nhọc của con người, đảm bảo an toàn và cho phép làm được những công việc mà sức ngườikhông thể thực hiện được.

Cuốn sách “Máy nâng và cơ giới hóa công tác lắp ghép” được biên soạn nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản về công nghệ thi công lắp ghép trong xây dựng, đặc biệt nhấn mạnh đến phần máy và thiết bị phục vụ thi công.

Sách gồm hai phần chính:

1. Phần một giới thiệu cấu tạơ, nguyên lý làm việc, các tính toán cơ bản, các chi tiết, cụm chi tiết chủ yếu, các cơ cấu công tác được dùng trên máy và thiết bị nâng và các loại máy nâng thông dụng, các máy và công cụ chuyên dùng phục vụ công tác lắp ghép.

2. Phần hai giới thiệu các nội dung cơ bản của các quá trình lắp ghép một công trình hbặc thiết bị công nghệ, trong đó bao gồm quá trình vận chuyển, quá trình chuan bị lắp ghép và quá trình lắp đặt. Các tính toán cơ bản kết cấu và thiết bị phụ trợ trong giai đoạn lắp ghép. Kỹ thuật cơ bản lắp ghép nhà công nghiệp và kỹ thuật trục lắp các thiết bị và kết cấu có kích thước và trọng lượng lớn cùng một số ị)í dụ minh họa cụ thể.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất