Mãi mãi là gương sáng
4.5
374
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
22.000₫
Thành tiền 22.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
259
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-02
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3729-5

 

Việt Nam xây dựng xã hội chủ nghĩa từ một xuất phát điểm thấp. Đặc biệt, sau khi trải qua hai cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ, nước ta gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế. Tài nguyên thiên nhiên bị bị vơ vét cạn kiệt; mọi nguồn lực về kinh tế, con người đã cống hiến cho công cuộc giải phóng, độc lập dân tộc. Sau khi giải phóng, thống nhất đất nước, nhân dân gặp vô vàn khó khăn trong cuộc sống, đa số người dân sống trong cảnh nghèo đói, thiếu ăn, điều kiện sinh hoạt thiếu thốn.

Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách để giúp người dân, đất nước vượt qua khó khăn, xóa đói giảm nghèo và phát triển đất nước. Trong công cuộc xây dựng, phát triển này đã có nhiều tấm gương cá nhân tiêu biểu vượt lên số phận, hoàn cảnh để làm kinh tế giỏi. Những kết quả của họ đã làm được góp phần giúp nền kinh tế - xã hội của đất nước phát triển nhanh, bền vững để tiến lên xã hội “dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.

Với sự cố gắng của toàn Đảng, toàn dân, nước ta đã có những bước tiến nhanh, vững chắc, đáng khích lệ trong công tác xóa đói giảm nghèo, tạo điều kiện cho nhân dân phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn nữa. Thành quả này đã được nhiều nước, tổ chức trên thế giới ghi nhận và đánh giá cao.

Cuốn sách “Mãi mãi là gương sáng” giới thiệu tới bạn đọc những tấm gương cá nhân điển hình trong công tác xóa đói giảm nghèo. Đây chính là những nhân tố đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế đất nước. Và qua những tấm gương điển hình này sẽ giúp bạn đọc tìm ra những phương pháp, cách thức, cách làm tốt, phù hợp với điều kiện cụ thể của bản thân, địa phương để phát triển kinh tế.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất