Lập và phân tích dự án đầu tư xây dựng công trình
4.5
1861
Lượt xem
15
Đã bán
Chọn sản phẩm
59.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 59.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
100
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978- 604-82-7154-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3341-9

Hoạt động đầu tư xây dựng là một trong những hoạt động quản lý kinh tế quan trọng của Nhà nước và là một hoạt động sản xuất kinh doanh cơ bản của các doanh nghiệp. Để hoạt động đầu tư có hiệu quả cần phải xác định được việc lập và phân tích các dự án đầu tư xây dựng công trình là quan trọng, then chốt. Lập và phân tích dự án đầu tư xây dựng có nội dung rất rộng và có tính chất liên ngành, có liên quan đến nhiều ngành đào tạo và nhiều lĩnh vực hoạt động.

Cuốn sách “Lập và phân tích dự án đầu tư xây dựng công trình” cung cấp những kiến thức cơ bản liên quan đến việc lập và phân tích dự án đầu tư xây dựng công trình, thực hành kỹ năng tính toán theo các chỉ tiêu để lựa chọn phương án tối ưu cho dự án xây dựng phục vụ cho việc học tập của sinh viên ngành quản lý xây dựng, quản lý kinh tế đô thị, quản lý dự án xây dựng, quản lý đô thị cũng như cán bộ kỹ thuật, các doanh nghiệp xây dựng quan tâm tới vấn đề này. Nhằm đáp ứng các nhu cầu trên, tác giả biên soạn.

Cuốn sách được biên soạn lần đầu, vấn đề nghiên cứu rất rộng và phức tạp. Mặc dù đã được các chuyên gia, đồng nghiệp đóng góp những ý kiến quý báu, nhưng với sự hiểu biết của bản thân còn hạn chế nên không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự góp ý chia sẻ của bạn đọc cũng như những người quan tâm đến lĩnh vực lập và phân tích dự án đầu tư xây dựng công trình để nội dung cuốn sách được hoàn thiện hơn.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất