Lập trình REVIT-API
4.5
1893
Lượt xem
55
Đã bán
Chọn sản phẩm
70.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 70.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
130
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978- 604-82-6903-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6251-8

 

Trong sự phát triển ngành xây dựng nói chung cũng như việc ứng dụng tin học trong xây dựng nói riêng, thì xu hướng quản lý công trình bằng các phần mềm theo mô hình thông tin công trình (Building Information Modeling - B.I.M) là rất cần thiết và đang là một xu hướng mới mang tính thời đại.

Trong những phần mềm B.I.M đang được sử dụng rất rộng rãi hiện nay, không thể không kể đến bộ phần mềm REVIT do hãng Autodesk phát triển.

Rất nhiều công ty trong và ngoài nước đã ứng dụng thành công REVIT để quản lý và mô hình thông tin công trình.

Cũng như các phần mềm khác của hãng Autodesk, REVIT cho phép người dùng có thể can thiệp rất sâu, để thực hiện các tác vụ cần thiết nhằm tối ưu hóa, tự động hóa các thao tác thiết kế thông qua lập trình API. Cuốn sách này giúp bạn đọc đam mê lập trình có thể tự mình tạo ra được thư viện động (DLL) thực hiện chạy dưới dạng các Add-Ins nhằm tăng cường tự động hóa thiết kế, tăng năng suất lao động.

Nhóm tác giả xin chân thành cảm ơn Trường Đại học Xây dựng, Bộ môn Tin học Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng, Trung tâm lập trình SPC và trung lâm SB IM thuộc Viện Tin học Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng đã giúp nhóm tác giả hoàn thiện cuốn sách này.

Tuy đã có nhiều cố gắng trong quá trình biên soạn song chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, tác giả rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của bạn đọc. Trân trọng cảm ơn!

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất