Lập tiến độ thi công sử dụng phần mềm DT & MS trong xây dựng
4.5
1239
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
76.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 76.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
188
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0300-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4201-5

Tiến độ thi công xây dựng công trình là một công việc không thể thiếu được trong quá trình thi công xây lắp công trình. Nó luôn gắn liền với khả năng của đơn vị thi công, nhu cầu về vật tư, nhân lực, thời gian, tiền vốn và xe máy. Ngoài ra, định mức và đơn giá cũng là những khâu không kém phần quan trọng khi lập cũng như điều khiển tiến độ thi công sau này. 

Vất vả nhất của việc lập tiến độ thi công là việc xác định chính xác khối lượng, tên công việc, các nhu cầu về vật tư, nhân công, máy móc thi công, tiền vốn cho từng công việc, từng nhóm công việc và cho toàn bộ công trình. Sau đó là khâu thiết lập mối quan hệ ràng buộc giữa chúng với nhau trong quá trình thi công xây dựng công trình.

Phần mềm DT (dự toán), phần mềm MS (Mỉcisoft Project) với các phiên bản gần đây nhất đã thoả mãn đầy đủ các yêu cầu nói trên trong quá trình lập và thực thi tiến độ.

Kết hợp phần mềm DT và MS trong việc lập tiến độ thi công mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này, nó cô đọng và rất nhanh, rất chính xác và giá thành hạ. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc chi tiết sự kết hợp trên thông qua cuốn sách: Lập tiến độ thi công sử dụng phần mềm DT và MS trong xây dựng.

Cấu trúc cuốn sách đi theo từng chuyên đề thuộc nội dung chuyên sâu của tiến độ thi công. Trong từng chuyên đề tác giả hướng dẫn các thao tác để người đọc có thể thực thi được trên máy tính cá nhân của mình, đồng thời phổ biến những kinh nghiệm về lập và điều chỉnh tiến độ đến tối ưu là mục tiêu phấn đấu của tác giả.

Nhà xuất bản Xây dựng trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc. Hy vọng rằng cuốn sách sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đọc như mục đích đề ra.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất