Lập kế hoạch quản lý dự án đầu tư xây dựng
4.5
1346
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
135.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
24.000₫
Thành tiền 135.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
277
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2015-LKHVQLDADT1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3940-4

Cùng với đà phát triển của nền kinh tế và yêu cầu thiết yếu của người dân, nhiều công trình xây dựng mới đã, đang và sẽ được xây dựng với các quy mô lớn hơn, yêu cầu về thẩm mỹ và kỹ thuật khắt khe hơn, thời gian hoàn thành nhanh hơn. Để đáp ứng các yêu cầu mới, ngành xây dựng đã chuyển biến và đổi mới không ngừng để giúp đáp ứng các yêu cầu ngày càng tăng đó. Ngoài các kiến thức về kỹ thuật và công nghệ xây dựng thì có một nhu cầu cấp bách trong việc hoàn thiện các hiểu biết về lập kế hoạch và quản lý dự án để làm sao xác định rõ được các mục tiêu chính của dự án xây dựng cũng như đưa ra các giải pháp kế hoạch và thực hiện nhằm hoàn thành các mục tiêu đó. Lập kế hoạch và quản lý dự án có vai trò rất lớn trong việc đảm bảo dự án được thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra ban đầu, dẫu rằng môi trường xung quanh (thời tiết, thời gian, các yếu tố ảnh hưởng, con người, các bên tham gia, hệ thống quản lý, …) có nhiều biến động nhanh chóng và không lường trước được.

Để giúp tăng thêm hiểu biết về lĩnh vực quản lý dự án xây dựng, cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích giới thiệu cho bạn đọc các kiến thức lý thuyết cũng như những ví dụ thực hành về một số lĩnh vực chuyên sâu trong lập kế hoạch và quản lý dự án xây dựng. Bảy chương trong cuốn sách này được biên soạn cho các lĩnh vực cụ thể, đó là:

Chương 1 -  Tổng quan về dự án và quản lý dự án

Chương 2 - Các mô hình quản lý dự án thông dụng trong xây dựng

Chương 3 - Lập kế hoạch và quản lý tiến độ dự án

Chương 4 - Quản lý chất lượng xây dựng

Chương 5 - Quản lý chi phí và tài chính của dự án Chương 6 - Theo dõi, đánh giá và quản lý thông tin dự án Chương 7 - Quản lý rủi ro trong xây dựng

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất