Kỹ thuật xây dựng móng cầu Tập 1
4.5
1482
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
90.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 90.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
236
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
875-2012/CXB/03-68/XD
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5635-7

Cùng với sự nghiệp đổi mới của đất nước, ngành Giao thông Vận tải đã và đang đóng góp nhiều thành tựu to lớn. Trong những năm gần đây, nhiều dự án công trình cầu được xây dựng đã áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong thiết kế và thi công. Tuy nhiên, các giáo trình và tài liệu về lĩnh vực xây dựng cầu còn ít, nhất là khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hướng tới những mục tiêu trên, cuốn sách “Kỹ thuật xây dựng móng cầu” trong bộ sách “Kỹ thuật xây dựng cầu” đã đề cập đến các biện pháp thi công kết cấu móng, đặc biệt là các loại móng sâu trong công trình cầu theo các công nghệ truyền thống và một số công nghệ mới đã và đang sử dụng ở nước ta. Ngoài ra, cuốn sách này cũng trình bày thêm những nội dung tính toán dựa vào AASHTO LRFD Construction Specifications

Sách có thể sử dụng làm tài liệu học tập cho các sinh viên chuyên ngành Cầu đường ở các trường Đại học, Cao đẳng, và làm tài liệu tham khảo cho các kỹ sư ngành xây dựng nói chung và ngành giao thông vận tải nói riêng.

Các tác giả tỏ lòng biết ơn các đồng nghiệp trong bộ môn cầu hầm Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, trường Đại học Xây dựng đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu để hoàn thiện tập sách này.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất