Kỹ thuật viết và thuyết trình
4.5
1771
Lượt xem
20
Đã bán
Chọn sản phẩm
45.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 45.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
130
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-ktvvtt
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4316-6

Để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ khoa học, công nghệ, tất cả cán bộ khoa học, kỹ thuật đều cần những trình độ chuyên môn nhất định và các kỹ thuật, kỹ năng cần thiết, trong đó kỹ thuật viết và thuyết trình là hết sức quan trọng, đặc biệt đối với những chuyên ngành hoạt động phải giao tiếp xã hội rộng rãi như kiến trúc, quy hoạch, xây dựng, đô thị và quản lý đô thị. 

Hiện nay tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, môn học về các kỹ thuật này chưa được đào tạo một cách chính thống, vì vậy, sinh viên và học viên còn gặp khá nhiều khó khăn trong học tập và công tác sau khi ra trường. Việc biên soạn một cuốn sách về kỹ thuật viết và thuyết trình là cần thiết cho công tác đào tạo trong Trường. Tuy nhiên, cuốn sách này cũng chỉ nêu được những vấn đề chung nhất cho một số đối tượng nhất định, trong các trường hợp cụ thể cần có những điều chỉnh thích hợp cùng với việc kết hợp với các môn học khác.

Hy vọng rằng cuốn sách này phần nào giúp người đọc nâng cao kỹ năng viết cũng như kỹ năng nói, đặc biệt là hoàn thiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông người nghe. Cuốn sách cũng góp phần cung cấp các kỹ thuật và kỹ năng xử lý tình huống khi cần thiết. 

Đối tượng phục vụ: Sinh viên đại học và học viên cao học cũng như những người quan tâm đến lĩnh vực viết và thuyết trình.

Địa chỉ áp dụng: Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Có thể xem xét áp dụng ở các cơ sở đào tạo, nghiên cứu khác.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất