Kỹ thuật khai thác đội máy thi công mặt đường bê tông nhựa
4.5
1633
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
135.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
24.000₫
Thành tiền 135.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
279
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1747-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3683-0

 

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế quốc dân, ngành xây dựng nói chung, lĩnh vực xây dựng đường ô tô nói riêng đang phát triển với tốc độ rất nhanh. Yêu cầu đảm bảo chất lượng các tuyến đường ô tô, đặc biệt là mặt đường bê tông nhựa đã và đang là mối quan tâm lớn của toàn xã hội. Điều này chỉ có thể đạt được khi thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, một trong các giải pháp quan trọng là phải nâng cao chất lượng hoạt động của đội máy thi công thông qua kỹ thuật khai thác các loại máy đó và công tác tổ chức, quản lý đội máy để giảm thiểu các hiện tượng hằn lún, nứt, bong tróc mặt đường… như đã xảy ra trên các quốc lộ trong thời gian qua.

Để đáp ứng yêu cầu trên, chúng tôi biên soạn cuốn “Kỹ thuật khai thác máy thi công mặt đường bê tông nhựa”.

Phương châm của các tác giả khi biên soạn cuốn sách này là viết theo hướng “cơ bản, thời sự và ứng dụng” nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác khai thác đội máy thi công đường ô tô ở Việt Nam.

Với phương châm và mục đích nên trên, đối tượng phục vụ của cuốn sách này trước hết là các cán bộ kỹ thuật và cán bộ quản lý xây dựng các công trình giao thông, các kỹ sư máy xây dựng và cơ giới hóa xây dựng, kỹ sư công trình, kỹ sư quản lý xây dựng công trình giao thông. Nhiều nội dung trong cuốn sách này sẽ giúp người đọc tìm được câu trả lời khi xử lý các tình huống khai thác máy và thiết bị trong xây dựng mặt đường bê tông nhựa.

Cuốn sách này cũng là tài liệu rất hữu ích phục vụ công tác đào tạo sinh viên, học viên cao học các ngành có liên quan đến lĩnh vực cơ giới hóa xây dựng đường ô tô – sân bay – đường thành phố- hải cảng...

Nội dung cuốn sách được biên soạn trên cơ sở các kết quả nghiên cứu ứng dụng và giảng dạy, các công trình đã công bố, các bài giảng của các tác giả tại trường Đại học Giao thông vận tải và các Khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ xây dựng và cơ giới hóa xây dựng đường ô tô do các Ban quản lý dự án tổ chức trên phạm vi cả nước trong những năm gần đây. Nhiều nội dung trong cuốn sách này là những vấn đề mới, một số máy lần đầu được trình bày trong tài liệu chuyên ngành.

Sách gồm mười một chương, trình bày về kỹ thuật khai thác máy và tổ chức đội máy, gồm các máy trong dây chuyền sản xuất vật liệu, thi công hoặc tái chế mặt đường bê tông nhựa và công trình phụ trợ trên đường.

 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất