Kỹ thuật đo lường điện và các thuật toán đo phi điện
4.5
455
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
152.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
25.000₫
Thành tiền 152.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
298
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2017-KTDLDCTTDPD1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7306-4

Cuổn sách “Kỹ thuật đo lường điện và các thuật toán đo phi điện ” được biên soạn nhằm phục vụ cho môn học Kỹ thuật đo lường và thực hành. Đây là tài liệu học tập và nghiên cứu cho sinh viên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, ngành Kỹ thuật điện - điện tử, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu sinh, học viên cao học chuyên ngành Tự động hóa và cho các cán bộ kỹ thuật làm việc trong các xí nghiệp công nghiệp, trong các xí nghiệp Mỏ và Dầu khí.

Cuốn sách ra đời sẽ đáp ứng một phần yêu cầu về công tác kỹ thuật đo lường các đại lượng điện, các thuật toán đo các đại lượng phi điện. Nội dung sách được bố cục thành 12 chương nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về kỹ thuật đo, thiết bị đo, nguyên lý hoạt động và đặc tính kỹ thuật của các cảm biến đo phi điện, các thuật toán đo các đại lượng vật lý khác nhau, thuật toán đo suy luận, đo thông minh... Đồng thời cũng giúp ích cho sinh viên các ngành kỹ thuật khác muốn tìm hiểu về kỹ thuật đo lường điện - phi điện.

Cuốn sách được biên soạn một phần dựa trên kinh nghiệm giảng dạy môn “Kỹ thuật đo lường và thực hành” của tác giả trong nhiều năm, có sự tham khảo từ nhiều nguồn tài liệu và sử dụng các kết quả nghiên cứu, ứng dụng của nhiều tác giả khác nhau. Bên cạnh đó cũng trình bày một số kết quả và công trình nghiên cứu của chính tác giả trong đó. Tác giả cố gắng trình bày các nội dung có tính khoa học về thuật toán mềm, thuật toán đo thông minh (đo suy luận) trong công nghiệp chế biến - xử lý dầu khí bằng các hướng dẫn cụ thể, thuật toán rõ ràng và kèm ví dụ minh họa thực tế.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất