Kỹ thuật chiếu sáng
4.5
972
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
93.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
15.000₫
Thành tiền 93.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
176
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-58931

Trong xã hội hiện đại hệ thổng chiếu sáng có một vai trò hết sức cần thiết và quan trọng. Chức năng của hệ thống chiếu sáng là cung cấp ánh sáng.
Ngoài đảm bảo điêu kiện tiện nghỉ lao động, tiện nghi sinh hoạt của con người chiếu sáng còn nâng cao tính thẩm mỹ cho các công trình, tiết kiệm năng lượng và thuận lợi trong bảo dưỡng, vận hành.
Cuồn sách Kỹ thuật Chiếu sáng được biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về thiết bị chiếu sáng, cơ sở lý thuyết trong thiết kế chiếu sáng và ứng dụng công cụ hiện đại trong thiết kế hệ thống chiếu sáng.
Với kiến thức phong phú và thiết thực, cuồn sách là tài liệu học tập dành cho sinh viên chuyên ngành điện của các trường Đại học, Cao đẳng và là tài liệu tham khảo cho cán bộ kỹ thuật làm việc trong lĩnh vực chiếu sáng.
Trong quả trình biên soạn mặc dù đã cố gắng, song không tránh khỏi những thiếu sót. Tác giả mong muon nhận được các ý kiến đóng góp của các đồng nghiệp và bạn đọc để lần tái bản sau được hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến nhận xét xin gửi vê địa chỉ: Bộ môn Điện khí hóa, khoa Cơ - Điện, trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất