Kinh tế thuỷ lợi
4.5
1616
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 14.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2003
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
168
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2003-kttl
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4194-0

Môn học kinh tế thủy lợi là một trong những môn học bổ trợ có hiệu quả kiến thức kinh tế chuyên ngành thủy lợi cho sinh viên và kỹ sư ngành Thủy lợi-Thủy điện, đặc biệt đối với sinh viên hệ chính quy hay hệ tại chức thuộc chuyên ngành Xây dựng công trình thủy lợi, khoa Công trình thuỷ, Trường Đại Học Xây Dựng.

Nội dung cơ bản của cuốn sách "Kinh tế thủy lợi" liên quan đến những quan niệm và phương pháp phân tích kinh tế tài chính đối với một dự án thủy lợi nói chung và những dự án có tính chất đặc thù trong lĩnh vực thủy lợi như: dự án thủy lợi phục vụ tưới, dự án thủy lợi cấp nước sinh hoạt, dự án thủy lợi phục vụ giao thông thủy, dự án thủy lợi phòng chống lũ, dự án thủy lợi phục vụ phát điện. 

Ngoài nội dung cơ bản trên, cuốn sách còn tóm tắt đặc điểm cơ bản của nền kinh tế nước ta trong những năm đầu thế kỷ XXI, giới thiệu những khái niệm cơ bản trong phân tích kinh tế tài chính, những chỉ tiêu kinh tế hay sử dụng trong lĩnh vực thủy lợi, những giai đoạn đầu tư và hình thức đầu tư đối với một dự án thủy lợi, phương pháp và kỹ thuật đánh giá hiệu quả kinh tế tài chính một dự án thủy lợi, đặc biệt là những phương pháp lựa chọn một số thông số cơ bản của một dự án thủy lợi-thủy điện.

Cấu trúc các chương mục giúp bạn đọc dễ nắm bắt vấn đề. Cuối mỗi chương đều có các câu hỏi và bài tập để quá trình tự nghiên cứu dễ dàng hơn. Các thí dụ và hình vẽ minh họa được chọn lọc và thể hiện rõ ràng, dễ hiểu, cập nhật được những kiến thức mới có liên quan.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất