Kinh tế tài chính dự án điện tái tạo
4.5
88
Lượt xem
9
Đã bán
Chọn sản phẩm
134.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 134.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
217
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6530-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7087-2

Năng lượng tái tạo là lĩnh vực khai thác năng lượng từ các nguồn tài nguyên năng lượng được tái tạo và không gây ô nhiễm môi trường. Hiện nay, nhiều nước trên thế giới, trong đó có nước ta đang có những chính sách ưu tiên khai thác nguồn năng lượng này. Đó là thủy điện truyền thống, điện thủy triều, điện sóng biển, điện mặt trời, điện gió, điện sinh khối, địa nhiệt,...

Lĩnh vực năng lượng tái tạo đã được Bộ môn Xây dựng Thủy lợi - Thủy điện và Khoa Xây dựng Công trình thuỷ, Trường Đại học Xây dựng đề xuất mở chuyên ngành đào tạo Xây dựng công trình năng lượng và được Ban giám hiệu nhà trường ủng hộ. Do đó, sau cuốn giáo trình “Năng lượng tái tạo và Công nghệ khai thác”, tập thể tác giả tiếp tục viết cuốn giáo trình “Kinh tế tài chính dự án điện tái tạo” để phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực đánh giá hiệu quả đầu tư phát triển các dự án khai thác năng lượng tái tạo.

Nội dung giáo trình được trình bày trong 7 chương. Trong mỗi chương, ngoài các kiến thức về phân tích kinh tế - tài chính dự án đầu tư nói chung và các dự án điện tái tạo nói riêng, đều có thí dụ minh họa và cuối chương là câu hỏi và bài tập phục vụ quá trình tự nghiên cứu của người học.

Trong 7 chương, PGS. TS. Nguyễn Thượng Bằng (Chủ biên) viết chương 1, chương 2 và một phần chương 7, ThS. Phạm Đức Cường viết chương 3, chương 4 và một phần chương 7, TS.Mai Sỹ Hùng viết chương 5 và chương 6. Nội dung giáo trình được NCVCC. TS. Ngô Tuấn Kiệt (Viện trưởng Viện Công nghệ Năng lượng) thẩm định và phản biện.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất