Kiến trúc cơ sở phục vụ thiết kế nội ngoại thất
4.5
942
Lượt xem
17
Đã bán
Chọn sản phẩm
126.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
29.000₫
Thành tiền 126.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
346
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0266-8
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5889-4

Kiến trúc là một trong những ngành nghề chuyên môn mang tính kỹ thuật và nghệ thuật cao. Kiến trúc bao giờ cũng là một sản phẩm của sự phát triển văn hóa và xã hội. Nó phản ánh lối sống trình độ phát triển chung của một vùng hay sự phát triển chung của đất nước, nhưng ngược lại kiến trúc cũng có ảnh hưởng, tác động quan trọng đến sự phát triển của cá nhân và cộng đồng. Nhìn chung, kiến trúc gắn bó với chất lượng cuộc sống và lối sống xã hội, góp phần đắc lực vào công việc giáo dục, nâng cao dân trí, văn hóa sống vì xã hội văn minh và trở thành kiến thức không thể thiếu được của mọi người. Kiến trúc vì thế là môn học bắt buộc trong chương trình đào tạo kiến trúc sư, họa sĩ và kỹ sư các ngành liên quan đến lĩnh vực xây dựng, tổ chức và làm đẹp môi trường sống.

Cuốn sách "Kiến trúc cơ sở phục vụ thiết kế nội, ngoại thất" trình bày những kiến thức cơ bản dành cho sinh viên các ngành nội, ngoại thất khoa mỹ thuật công nghiệp thuộc hệ chính quy và tại chức, được sử dụng giảng dạy từ nhiều năm nay tại Viện đại học mở Hà Nội, nay biên soạn lại đã có cải tiến, cập nhật, bổ sung để phù hợp với tình hình mới. Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo tốt cho các kiến trúc sư trẻ và sinh viên kiến trúc các trường đại học.

Nội dung sách gồm bốn phần:

Phần I: Những khái niệm chung về kiến trúc (phần trọng tâm)

Phần II: Nhà ở (phục vụ thiết kế nội thất)

Phần III: Nhà công cộng (phục vụ thiết kế nội thất)

Phần IV: Tổ chức không gian mở ở đô thị (phục vụ thiết kế ngoại thất)

Để việc giảng dạy và nghiên cứu môn học hiệu quả cần nhiều hình minh họa kèm theo bài giảng nên tác giả đã cố gắng biên soạn theo tinh thần đó.

Cuốn sách được biên soạn làm tài liệu phục vụ giảng dạy cho thầy giáo và tài liệu tham khảo cho sinh viên ngành mỹ thuật công nghiệp của Viện đại học Mở Hà Nội.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất