Kiến thức cơ bản và câu hỏi trắc nghiệm trong quản lý dự án đầu tư xây dựng
4.5
2578
Lượt xem
14
Đã bán
Chọn sản phẩm
99.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 99.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2019
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
188
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2719-7
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3557-4

Quản lý dự án (Project Management – PM) là một quá trình phức tạp, bao gồm công tác hoạch định, theo dõi và kiểm soát tất cả những khía cạnh của một dự án và kích thích mọi thành phần tham gia vào dự án đó nhằm đạt được những mục tiêu của dự án đúng thời hạn với các chi phí, chất lượng và khả năng thực hiện chuyên biệt. Nói một cách khác, Quản lý dự án (QLDA) là công việc áp dụng các chức năng và hoạt động của quản lý vào suốt vòng đời của Dự án nhằm đạt được những mục tiêu đặt ra.

Cuốn sách “Kiến thức cơ bản và câu hỏi trắc nghiệm trong quản lý dự án đầu tư xây dựng” sẽ cung cấp cho bạn đọc một số quy định chung trong quản lý dự án đầu tư xây dựng và câu hỏi trắc nghiệm cùng tình huống vận dụng. Nội dung kiến thức được biên soạn theo trình tự đầu tư xây dựng, từ quy hoạch xây dựng; đất đai xây dựng; lập, thẩm định và quyết định đầu tư; thiết kế và đấu thầu xây dựng; cho đến các kiến thức về hợp đồng, quản lý chất lượng và chi phí. Bộ câu hỏi trắc nghiệm và tình huống vận dụng được biên soạn để giúp bạn đọc đạt được hiệu quả cao hơn trong vận dụng các kiến thức trong quản lý dự án.

Cuốn sách này sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích không chỉ cho các sinh viên, học viên các chuyên ngành kinh tế và quản lý xây dựng mà còn hữu ích cho các cán bộ quản lý kinh tế - kỹ thuật đang làm việc trong ngành xây dựng, đặc biệt là các cán bộ quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất