Kết nối Sap2000 với excel tính toán khung và móng làm việc đồng thời với nền
4.5
1253
Lượt xem
10
Đã bán
Chọn sản phẩm
53.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 53.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
134
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0292-7
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5522-0

Tính khung nhà (nhất là tính khung không gian đối với các công trình cao tầng có kể đến yếu tố ảnh hưởng của gió động và động đất), chỉ tính khung ngâm cứng với móng là không đúng với sự làm việc thực tế của công trình, bởi vì móng có độ cứng tương đương hữu hạn với khung, mặt khác nền đất là một nền đàn hồi, có độ lún thay đổi theo công trình nên không thể tính toán là tuyệt đối cứng được.

Việc tính toán khung và móng công trình làm việc đồng thời với nền lá phù hợp với sự làm việc thực tế của công trình, đối với nhà xây chen, đảm bảo được an toàn cho các cồng trình lân cận

Tính khung và móng công trình làm việc đồng thời với nền, phải xác định được hệ số nền K (theo hệ số nền Winkler). Nếu hệ số nền K, xác định càng chính xác thì kết quả tinh khung càng đảm bảo độ tin cậy cao.

Cuốn sách nêu lên một số phương pháp xác định hệ số nền thịnh hành, phân tích đánh giá ưu nhược điểm của các phương pháp đó, đồng thời tác giả nêu lên một cách xác định hệ số nền đơn giản có cơ sỏ khoa học, đảm bảo độ chính xác cao, phù hợp với sự làm việc thực tế của công trình

Kết nối chương trình SAP2000 với EXCEL là phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin, phù hợp với xu hướng "Tự động hoá thiết kế kết cấu công trình" hiện nay.

Tính khung và nền móng công trình làm việc đồng thời với các sơ đồ :

- Tính khung không gian liền với móng băng;

- Tính khung không gian liền với móng cọc.

- Tính khung không gian liền với móng cọc và móng băng.

Cuốn sách giới thiệu toàn bộ phần lý thuyết và các ví dụ tính toán thực tế, làm tài liệu cho các kỹ sư thiết kế kết cấu công trình và các sinh viên ngành Xây dựng trong việc nghiên cứu, học tập.

Tác giả mong nhận được sự đóng góp phê bình của bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất