Kết cấu bê tông cốt thép theo quy phạm Hoa Kỳ
4.5
1187
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
103.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
26.000₫
Thành tiền 103.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
307
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0287-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4179-7

Hơn 10 năm qua, hàng loạt công trình có vốn đầu tư nước ngoài đã được xây dựng ở nước ta. Trong số các công trình đó, có rất nhiều công trình được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quy phạm của nước ngoài, trong đó có Hoa Kỳ và Anh Quốc. Từ đó, các kỹ sư và kiến trúc sư làm công tác tư vấn xây dựng của Việt Nam mới có dịp được làm quen với những công nghệ xây dựng và những tài liệu thiết kế từ các nước phương tây và các nước khác trong khu vực.

Trong quá trình cùng tham gia tư vấn xây dựng công trình, các kỹ sư và các nhà quản lý của Việt Nam đã cộng tác chặt chẽ với các kỹ sư của nước ngoài để triển khai thành công các dự án xây dựng trên đất nước ta. Từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ các kỹ sư của Việt Nam đã tự thu thập tài liệu, tự tìm hiểu và triển khai rất tốt các tiêu chuẩn quy phạm nước ngoài trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng theo yêu cầu của các chủ đầu tư.

Trong quá trình hội nhập với thế giới và khu vực, chúng ta đang tiến hành xem xét và biên soạn lại các tiêu chuẩn quy phạm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, trong đó có kết cấu bê tông cốt thép. Trong các tiêu chuẩn quy phạm nước ngoài, các nhà quản lý và các kỹ sư tư vấn của nước ta hướng sự quan tâm đặc biệt đến các tiêu chuẩn quy phạm của Hoa Kỳ và Anh Quốc các nước có nền khoa học phát triển và có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các tài liệu tiêu chuẩn quy phạm.

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất