Kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
4.5
2268
Lượt xem
14
Đã bán
Chọn sản phẩm
126.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
21.000₫
Thành tiền 126.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
245
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3166-8
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3664-9

 

Sản xuất là một trong những chức năng quan trọng nhất của doanh nghiệp, là chức năng bắt đầu của hoạt động sản xuất kinh doanh, là khởi điểm của mọi hoạt động kinh tế. Do đó kế hoạch sản xuất là một yêu cầu tất yếu của mọi doanh nghiệp đang hoạt động trong nền kinh tế thị trường.

Bất kỳ một tổ chức, cá nhân nào muốn hoạt động của mình đạt được  mục tiêu đề ra với kết quả mong muốn thì cần phải có kế hoạch hoạt động cụ thể. Trong phạm vi một ngành, một quốc gia cũng vậy, muốn  phát triển ổn định, bền vững cũng cần phải xây dựng cho mình những  chương trình mục tiêu, những chiến lược phát triển và hệ thống các kế hoạch hành động nhằm đạt mục tiêu đề ra của từng thời kỳ phát triển.  Xét trong phạm vi một doanh nghiệp, nếu doanh nghiệp không có kế hoạch hành động thì cán bộ, công nhân, viên chức trong doanh nghiệp không biết mình sẽ làm gì, làm với ai, kết quả đến đâu, bao giờ thì dừng lại.

Kế hoạch hành động nói chung, kế hoạch sản xuất nói riêng là yêu  cầu không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Tài liệu “Kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng”, nhằm phục vụ yêu cầu trên đây đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Bằng kinh nghiệm đã tích lũy được ngoài thực tế sản xuất và trong công tác giảng dạy, nhóm tác giả muốn gửi tới bạn đọc ba nội dung sau:

- Những vấn đề chung về lập kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh  nghiệp xây dựng gồm: Khái niệm, tầm quan trọng, các nguyên tắc lập và phân loại kế hoạch sản xuất kinh doanh; Các bộ phận của kế hoạch sản xuất kinh doanh; Các phương pháp chủ yếu sử dụng trong lập kế hoạch; Cơ sở để lập kế hoạch trong doanh nghiệp; Trình tự lập kế hoạch sản xuất kinh doanh.

  - Lập kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng và lập kế hoạch thực hiện hợp đồng xây dựng.

- Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của doanh nghiệp xây  dựng gồm: Kế hoạch sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; Lập kế hoạch  ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ; Kế hoạch cơ giới hoá; Kế hoạch cung cấp vật tư; Kế hoạch lao động - tiền lương; Kế hoạch đầu tư; Kế hoạch giá thành xây lắp và kế hoạch tài chính của doanh nghiệp.

Tài liệu nhằm phục vụ cho các nhà quản lý, các độc giả quan tâm  đến việc lập kế hoạch sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp  xây  dựng trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất