Hướng dẫn thiết kế quy hoạch hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp
4.5
1277
Lượt xem
14
Đã bán
Chọn sản phẩm
40.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 40.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2010
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
113
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2010-TKQHHTKTKCN1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4173-5

Đến năm 2010 trên cả nước đã có 130 KCN đang hoạt động sản xuất. Nhìn chung tiến độ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật các khu công nghiệp (KCN) ở Việt Nam còn chậm. Ngoài một số KCN đã xây xong hoặc cơ bản đã xây dựng cơ sở hạ tầng như KCN Nomura (Hải Phòng), KCN Đà Nẵng, KCN Linh Trung (TP. Hồ Chí Minh), KCN AMATA, Biên Hòa II (Đồng Nai), KCN Bắc Thăng Long (Hà Nội) với đầy đủ các hạng mục kỹ thuật như giao thông nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải, hệ thống đường dây và trạm điện. Các KCN khác đang trong quá trình đền bù GPMB, chuẩn bị xây dựng các công trình kỹ thuật hạ tầng.

Nhiều nước trên thế giới đã nghiên cứu thiết kế quy hoạch hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, trong đó có các nước công nghiệp phát triển như: Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Nhật… đã xây dựng nhiều khu công nghiệp hiện đại với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật.

Cuốn sách "Hướng dẫn thiết kế quy hoạch hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp" được biên soạn dựa trên cơ sở kết quả của các nghiên cứu về điều tra khảo sát các khu công nghiệp có tham khảo các tiêu chuẩn về quản lý khu công nghiệp và đô thị cũng như các tài liệu chuyên ngành khác. Ngoài ra còn tham khảo các thiết kế quy hoạch khu công nghiệp đã được các cấp quản lý nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất