Hướng dẫn thiết kế đồ án môn học mạng lưới cấp nước
4.5
804
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
30.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 30.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
56
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0244-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6189-4

Trong thời đại ngày nay "Môi trường và phát triển bền vững" là chiến lược được nhiều quốc gia và nhiều tổ chức quốc tế quan tâm. Việc đảm bảo cung cấp nước sạch phục vụ nhu cầu sử dụng của cộng đồng xã hội là một yếu tố quan trọng thực hiện chiến lược đó.

Nước ta cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, mức độ đô thị hoá ngày càng tăng, nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng cao cả về số lượng và chất lượng.

Nhằm phục vụ thiết thực nhu cầu học tập, giảng dạy, nghiên cứu trong lĩnh vực cấp thoát nước và vệ sinh môi trường, chúng tôi biên soạn tài liệu này với nội dung chủ yếu về công tác thiết kế, vận hành và quản lý các công trình của hệ thống cấp nước, đặc biệt là mạng lưới cấp nước và các công trình liên quan như: Trạm bơm cấp II, đài nước, bể chứa nước sạch.

Trong kỹ thuật cấp thoát nước và vệ sinh môi trường cần có các giải pháp, các phương pháp tính toán thiết kế các công trình của hệ thống cấp nước, hệ thống dẫn nước một cách hợp lý đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng nước của các đối tượng sử dụng với chất lượng tốt, an toàn chắc chắn đồng thời có thể đạt được những chỉ tiêu kinh tế đã đề ra.

Cuốn sách có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho cán bộ kỹ thuật trong các cơ quan thiết kế, thi công và quản lý các công trình cấp nước.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất