Hướng dẫn sử dụng Microsoft Project 2002 trong lập và quản lý dự án
4.5
1270
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
48.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
12.000₫
Thành tiền 48.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
144
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2011-hdsdm2002tldavql
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5521-3

Hiện nay, vấn đề quản ỉỷ và điều hành thi công đã được chương trình hoá. Các phần mềm thuộc loại này có nhiều, song nói chung còn hạn chế về khả năng quan sát và khả năng giao diện chưa cao. Người sử dụng, ngoài việc cẩn phải lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp, thì việc quan trọng không kém là cập nhật các phiên bàn mới với những tính năng ưu việt hơn nhằm khắc phục những hạn chế của phiên bản trước đó.

Microsoft Project 2002 là phần mềm của hãng Microsoft Office, chuyên dụng trong vấn đề lập và quản lý dự án. Là phần mềm tiến tiến nhất và phổ dụng, Microsoft Project 2002 không những đáp ứng được yêu cẩu thông thường của một chương trình chạy trong Windows - đó lá khả năng hỗ trợ Clipboard và hậu thuẫn cho các tính năng đa tư liệu - mà còn lả phiên bản mới nhất với nhiều tính năng nổi trội (các bảng công cụ nổi bật rất thuận tiện, hệ thống menu sinh động, mọi tác động lệnh đều được trình bày trực quan và dễ hiểu...). Với Microsoft Project 2002, người sử dụng có thề làm việc với nhiều chế độ, nhiều công cụ tinh vì để thực hiện những thao tác vỉ chỉnh trên dự án.

Phạm vi và khả năng áp dụng cùa Microsoft Project 2002 được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như: Kinh tế, Nông - Lâm nghiệp, Khoa học kỹ thuật và các ngành khác. Đặc biệt Microsoft Project 2002 là công cụ hỗ trợ đắc lực và không thể thiếu trong tĩnh vực Xây dựng, Giao thông, Thuỷ lợi.

Tác giả xin trân trọng giới thiệu tới các kỹ sư, cử nhân, các sinh viên và bạn đọc cuốn sách "Hướng dẫn sử dụng Microsoft Project 2002 trong lập và quản lý dự án". Hy vọng cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích.

Mặc dù đã rất cố gắng, song vẫn cỏ thể không tránh khỏi những sai sót trong quá trình biên soạn. Tác giả mong nhận được những lời góp ỷ chân thành nhất từ bạn đọc để nội dung cuốn sách được hoàn thiện hơn.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất