Hướng dẫn sử dụng Etabs Phần mềm chuyên dụng Tính toán nhà cao tầng
4.5
2356
Lượt xem
19
Đã bán
Chọn sản phẩm
62.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 62.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
150
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2606-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5873-3

Trọng những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế các công trình cao tầng ngày càng được xây dựng nhiều hơn. Hiện nay người kỹ sư kết cấu chủ yếu mới quen với các chương trình tính toán kết cấu như: KPW, KPW, VINASAS của Công ty Tin học Xây dựng - Bộ Xây dựng; SAP2000, STAAĐIII/PRO của Mỹ; PKPM của Trung Quốc; BATS, GRAPHS của Thái Lan... Các chương trình trên đều là các chương trình kết cấu chuyên dụng để thiết kế tính toán nhà cửa. Trong khi đó ETABS là một chương trình chuyên dụng trong tính toán thiết kế nhà cao tầng mà hiện ít được biết đến ở Việt Nam. ETABS được thiết kế bởi hãng Computer And Structure, Inc - Mỹ (SAP2000 là một trong những sản phẩm của hãng này).

Trải qua gần 30 năm, hàng loạt các chương trình máy tính như ETABS, SAFE, SAP đã và đang định nghĩa tiêu chuẩn phân tích, tính toán và thiết kế công trình.

Các chương trình này cho phép máy tính mô tả công trình sẽ được xây dựng giống hệt như là một công trình thực. Một công cụ được đặt hàng cho một nhiệm vụ cụ thể luôn hiệu quả nhất. Đối vdi công trình, ETABS cung cấp các lựa chọn tự động và chuyên dụng cần thiết qua đó giúp cho quá trình tạo mô hình kết cấu, phân tích và thiết kế nhanh chóng và thuận tiện.

ETABS rất thân thiện và dễ sử dụng đôì vối người thiết kế công trình, nó cung cấp nhiều khả năng phân tích và thiết kế phức tạp mà người thiết kế không thể tìm thấy ở các chương trình tính kết cấu khác.

ETABS là chương trình kết cấu nổi tiếng, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới, bất kể công trình được thiết kế là nhà một tầng hay là công trình cao nhất thế giới.

ETABS, công cụ không thể thiếu cho các kĩ sư kết cấu!

Cuốn sách này hướng dẫn sử dụng các tính năng cơ bản của phần mềm ETABS, một số công trình đã thực hiện tính toán bằng ETABS tại Việt Nam và các bài tập tham khảo.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất