Hướng dẫn làm bài tập lớn môn học quản lý và khai thác công trình bất động sản
4.5
106
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
48.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 48.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
60
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6873-2
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7184-8

Bất động sản (BĐS) được coi là “hệ sinh thái” của nền kinh tế khi tạo ra các nhu cầu và động lực cho hàng trăm ngành nghề khác nhau phát triển. Theo các chuyên gia, xu hướng xây dựng phát triển mở rộng bất động sản còn kéo dài ít nhất đến năm 2050, khi Việt Nam đã cơ bản hoàn thành công nghiệp hóa và đi vào phát triển bền vững theo chiều sâu. 

Thực tế thị trường nhân lực cho thấy, nguồn lực của ngành bất động sản đang còn thiếu và yếu. Thiếu vì chưa đủ nhân lực đáp ứng cho nhu cầu mở rộng và phát triển của ngành. Yếu vì nhiều kỹ sư xây dựng ra trường lại không am hiểu về kinh tế, quản lý và đầu tư, ngược lại những người kinh doanh lại thiếu kiến thức về kỹ thuật, công nghệ xây dựng và phân tích, đánh giá lựa chọn phương án đầu tư kinh doanh Bất động sản. 

Đứng trước nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực chất lượng cao, từ năm 2012, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã tuyển sinh chuyên ngành Kinh tế và Quản lý Bất động sản với mục tiêu đào tạo ra các kỹ sư xây dựng chuyên ngành Kinh tế và Quản lý Bất động sản am hiểu từ khâu phân tích, đánh giá lựa chọn phương án đầu tư BĐS đến việc quản lý vận hành công trình BĐS và tiếp thị tới khách hàng trong nước và quốc tế.

Từ năm 2020, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội bắt đầu đào tạo theo khung trình độ quốc gia mới, theo đó các cử nhân/ kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế và Quản lý Bất động sản được đào tạo các nội dung chuyên sâu về pháp lý đầu tư, thẩm định giá bất động sản, quản lý khai thác công trình bất động sản và môi giới bất động sản.

Quản lý và khai thác công trình bất động sản là việc duy trì trạng thái hoạt động bình thường của công trình bất động sản, bao gồm quản lý kỹ thuật, quản lý hành chính và quản lý kinh doanh. Đây là môn học bắt buộc với các sinh viên chuyên ngành Kinh tế và Quản lý Bất động sản. Ngoài thời gian nghe giảng trên lớp, sinh viên cần hoàn thành bài tập lớn của môn học. Với mong muốn giúp sinh viên thành thạo trong việc lập phương án quản lý và khai thác một công trình bất động sản cụ thể nên cuốn sách “Hướng dẫn làm bài tập lớn môn Quản lý và Khai thác công trình Bất động sản” được nhóm tác giả biên soạn.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất