Hướng dẫn giải bài tập và đồ án kết cấu công trình
4.5
803
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
95.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 95.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
197
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1909-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3950-3

Giáo trình “Hướng dẫn giải  bài tập và  đồ án kết cấu công trình” được biên  soạn để giúp các cán  bộ kỹ thuật, sinh viên và học sinh trong ngành công trình nói chung và trong ngành  xây dựng nói riêng có thêm tài liệu tham khảo trong công tác thiết kế và trong việc làm đồ án môn học, cũng như trong công tác giảng dạy ở Nhà trường.

Trong giáo trình này chúng tôi nêu lên những bài toán tính toán cụ thể cho các kết cấu bê tông cốt thép thường gặp trong thực tế. Vì thế nội dung cuốn sách rất thiết thực và bổ ích cho sinh viên cũng như kỹ sư. Nắm vững những nguyên tắc cơ bản thiết kế và cấu tạo các cấu kiện cơ bản Bê tông cốt thép - Thép - Gỗ đúng với Tiêu  chuẩn Nhà nước đã quy định đang được áp dụng tại Việt Nam.

Nội dung của giáo trình:

- Hệ thống, tóm tắt phần lý thuyết cơ bản của bê tông cốt thép, thép, gỗ.

- Cung cấp cho sinh viên những kiến thức một cách tổng quan khi thực hiện các bài toán  tính cốt thép cho từng loại cấu kiện với các dạng  cơ bản.

- Giúp sinh viên củng cố, nắm vững phần lý thuyết đã học để giải quyết được những bài toán đặt ra. Một số bài tập tiêu  biểu thường gặp trong thực tế.

Hy vọng cuốn “Hướng dẫn giải  bài tập và đồ án kết cấu công trình” sẽ giúp  ích  cho việc học tập và  nghiên  cứu ứng dụng  của học viên, sinh viên các trường kỹ thuật cũng như các kỹ sư đang làm công tác thiết kế công trình và làm thêm phong phú tủ sách tham khảo của độc giả.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất