Hướng dẫn giải bài tập thủy lực
4.5
2969
Lượt xem
25
Đã bán
Chọn sản phẩm
142.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
23.000₫
Thành tiền 142.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
275
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2331-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3617-5

 

Trong lĩnh vực cơ học chất lỏng nói chung, chuyên ngành Thủy lực nói riêng, vấn đề áp dụng lý thuyết vào bài tập còn gây ra rất nhiều khó khăn cho người nghiên cứu. Để tăng cường vận dụng lý thuyết vào giải các bài tập, đặc biệt là các bài tập mô phỏng các quá trình thủy lực trong thực tế, cuốn sách Hướng dẫn giải bài tập thủy lực được biên soạn với mục đích mô tả các bài toán, các quá trình áp dụng kiến thức Thủy lực để giải các bài toán mô phỏng, tính toán Thủy lực các công trình.

Cuốn sách được chia làm 7 chương, mỗi chương đều có lý thuyết, hướng dẫn giải bài toán, các ví dụ có lời giải và bài tập tự nghiên cứu với những hướng dẫn cơ bản. Qua các ví dụ và bài tập giúp người học sẽ tự xây dựng phương pháp giải và áp dụng công thức khác nhau để đưa ra kết quả tính toán cho phù hợp trong từng điều kiện cụ thể. Phần phụ lục cuối cùng trình bày một số ký hiệu, bảng tra các thông số, bảng chuyển đổi các đơn vị để người học có thể dễ dàng tra cứu. Khi nghiên cứu nội dung chương 2 và  3, độc giả cần tham khảo sâu hơn thì đọc thêm các tài liệu tham khảo số 1 và 4.

Trên cơ sở những kiến thức của cuốn sách này, người học và nghiên cứu về Thủy lực cũng như vật lý chất lỏng sẽ có đủ kiến thức để áp dụng thành công trong các bài toán về Thủy lực. Đây có thể là giáo trình, là sách tham khảo cho cho các trường kỹ thuật có giảng dạy môn Thủy lực như: Đại học Xây Dựng, Đại học Bách khoa, Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Thủy lợi, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Kiến trúc…

 

Bình luận

Đ
Đỗ Minh Chánh

ebook bị lỗi font chữ ở bài tập 4.6 xin cập nhật lại và kiểm tra các chương khác để hỗ trợ người đọc, cảm ơn.

6 tháng trước

N
Nhà Xuất Bản Xây Dựng Quản trị viên

Cám ơn bạn! Bên mình sẽ khắc phục lỗi sớm cho bạn đọc

5 tháng trước

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất