Hướng dẫn dự án liên môn quản lý chi phí xây dựng công trình
4.5
463
Lượt xem
20
Đã bán
Chọn sản phẩm
89.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
22.000₫
Thành tiền 89.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
128
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6918-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6999-9

Học phần PBL5 - Quản lý chi phí xây dựng công trình là học phần dự án liên môn của các học phần Định giá sản phẩm xây dựng và Kiểm soát chi phí (QS2) thuộc chuyên ngành Kinh tế xây dựng của trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng nhằm giúp người học có thể vận dụng lý thuyết đã học để thực hành lập hồ sơ dự toán xây dựng công trình, hồ sơ thanh quyết toán công trình xây dựng và đánh giá tính hiệu quả về mặt kinh tế của các phương án triển khai thi công, từ đó đề xuất các biện pháp quản lý tối ưu kinh tế - kỹ thuật cho dự án. 

Để có thể giúp người học hoàn thành tốt dự án môn học và đáp ứng tốt các chuẩn đầu ra thuộc học phần này, các giảng viên thuộc bộ môn Quản lý Dự án Xây dựng gồm TS. Huỳnh Thị Minh Trúc (chủ biên), TS. Đỗ Thanh Huyền (đồng chủ biên) và ThS. Trương Quỳnh Châu đã hợp tác biên soạn sách “Hướng dẫn dự án liên môn Quản lý chi phí xây dựng công trình” một cách chi tiết, rõ ràng, cụ thể từng bước nội dung tính toán chi phí xây dựng thực tế, cách thể hiện hồ sơ dự toán xây dựng công trình và hồ sơ thanh quyết toán công trình, cụ thể như sau:

TS. Huỳnh Thị Minh Trúc biên soạn Chương 3 và Chương 5;

TS. Đỗ Thanh Huyền biên soạn Chương 3 và Chương 4;

ThS. Trương Quỳnh Châu biên soạn Chương 1 và Chương 2.

Cuốn sách được biên soạn dựa trên hệ thống các văn bản pháp luật hiện hành, các giáo trình và tài liệu tham khảo khác có liên quan đến việc quản lý chi phí xây dựng công trình. 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất