Hướng dẫn đồ án tốt nghiệp phần thi công - Lắp ghép nhà thép
Hướng dẫn đồ án tốt nghiệp phần thi công - Lắp ghép nhà thép
4.5
55
Lượt xem
19
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
0₫
Thành tiền 0₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
188
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7909-7

          Khoa học công nghệ ngày càng phát triển đã tạo ra nhiều loại vật liệu xây dựng mới phục vụ cho ngành xây dựng. Nó đã tạo ra sự thay đổi lớn cho việc xây dựng Nhà công nghiệp một tầng là chuyển từ sử dụng vật liệu bê tông cốt thép truyền thống sang sử dụng kết cấu thép dạng “tiền chế”, với kết cấu đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm vật liệu và thi công lắp dựng nhanh đã tạo ra cơ hội lựa chọn mới cho các nhà đầu tư. Cũng chính điều đó, công nghệ thi công lắp dựng cũng phải thay đổi để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Nhà công nghiệp một tầng bằng thép tiền chế.

          Công nghệ thi công lắp dựng Nhà công nghiệp một tầng bằng thép tiền chế cơ bản thay đổi về biện pháp kỹ thuật, giải pháp tổ chức thi công lắp dựng công trình theo phương pháp truyền thống. Với cấu tạo của kết cấu Nhà công nghiệp một tầng đã cơ bản cơ giới hóa phần lớn trong thi công lắp dựng và đẩy nhanh được tiến độ thi công, tăng năng suất lao động, giảm công việc nặng nhọc cho người lao động và tăng hiệu quả đầu tư.

          Để giúp cho sinh viên dễ dàng thực hiện nhiệm vụ đồ án tốt nghiệp phần thi công lắp dựng Nhà công nghiệp một tầng, cũng như tính toán chính xác các thông số kỹ thuật và lựa chọn giải pháp thi công hợp lý, chúng tôi biên soạn cuốn “Hướng dẫn thực hiện đồ án tốt nghiệp – Phần thi công lắp ghép Nhà công nghiệp một tầng bằng thép tiền chế” làm tài liệu tham khảo, hướng dẫn những điểm cơ bản nhất trong thiết kế kỹ thuật và tổ chức thi công lắp ghép nhà công nghiệp bằng thép tiền chế.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất