Hướng dẫn đồ án Tổ chức và quản lý thi công
Hướng dẫn đồ án Tổ chức và quản lý thi công
4.5
60
Lượt xem
47
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
0₫
Thành tiền 0₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
108
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7908-0

          Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp khi thực hiện đồ án Tổ chức thi công, nhóm tác giả biên soạn cuốn sách Hướng dẫn đồ án tổ chức thi công. Cuốn sách được biên soạn trên cơ sở các tài liệu đã được giảng dạy cho môn học Tổ chức thi công. Nội dung sách gồm ba chương và các phụ lục, chủ yếu tập trung vào nhiệm vụ đồ án thiết kế tổ chức thi công công trình nhà nhiều tầng bằng bê tông cốt thép đổ toàn khối.  

          Chương 1 gồm các nội dung liên quan giới thiệu đặc điểm công trình và thông tin về nhà thầu thi công.

           Chương 2 trình bày nội dung lập kế hoạch tiến độ thi công như hình thức của bản vẽ kế hoạch tiến độ theo sơ đồ ngang, xác định thời gian thực hiện công việc và mối quan hệ thời gian giữa các công việc.

           Chương 3 trình bày các nội dung liên quan tổng mặt bằng thi công bao gồm bố trí cần trục, vận thăng, thang máy chở người cũng như xác định nhu cầu nhà tạm, nhu cầu cung cấp điện, cấp nước v.v… phục vụ xây dựng công trình.

          Phụ lục 1 trình bày nội dung xác định chi phí thi công quy ước; Phụ lục 2 gồm các hình vẽ Hoa gió của một số tỉnh, thành phố; Phụ lục 3 gồm các số liệu định mức dự toán thường được sử dụng khi làm đồ án; Phụ lục 4 và Phụ lục 5 là thời gian tháo dỡ ván khuôn và bảo dưỡng bê tông theo các tiêu chuẩn Việt Nam.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất